Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • Ông Trần Khắc Hùng tài trợ 50 triệu đồng xây dựng sân Trường Tiểu học Nam phúc
  • Ông Trần Khắc Hùng chính thức tài trợ 50 triệu đồng cho Trường Tiểu học Nam Phúc – Nam Đàn – Nghệ An để xây sân Trường phục vụ cho công tác dạy và học của các thầy cô giáo và các em học sinh.
    Trường Tiểu học Nam Phúc là một Trường Tiểu học nghèo thuộc tỉnh Nghệ An. Đợt lũ lụt vừa qua đã khiến ngôi Trường, đặc biệt là sân Trường, nơi đi lại, vui chơi giải trí của các em học sinh bị hư hại hoàn toàn làm ảnh hưởng đến hoạt động dạy và học. Việc có được một sân Trường mới khang trang, vững chãi để vui chơi và học tập là ước mơ của các em học sinh, cũng như mong muốn của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và lãnh đạo tại địa phương.


    Sân Trường Tiểu học Nam Phúc không đáp ứng được nhu cầu vui chơi của các em sau giờ học tập trên lớp

    Là người con xứ Nghệ với tấm lòng luôn hướng về quê hương nơi đây, Ông Trần Khắc Hùng - Chủ tịch SARA Group rất thấu hiểu nỗi lòng đó. Với mong muốn được đóng góp vào sự phát triền của quê hương nói chung và nền giáo dục của Tỉnh Nghệ An nói riêng, ông Hùng đã quyết định tài trợ số tiền 50 triệu đồng để xây mới lại sân Trường Tiểu học Nam Phúc.
    Ông Trần Khắc Hùng, CT HĐQT SARA, chia sẻ: “Trường tiểu học là nơi các em học sinh bắt đầu những năm học đầu đời và là nơi chắp cánh cho những ước mơ hướng đến tương lai. Hiện nay, một số Trường Tiểu học ở Việt Nam vẫn chưa có được cơ sở vật chất đầy đủ do điều kiện khó khăn hoặc xuống cấp và bị phá hủy do thiên tai. Niềm vui của các em học sinh, các thầy cô giáo Trường Tiểu học Nam Phúc khi ngôi Trường có một sân chơi mới cũng chính là niềm vui của cá nhân tôi. Tôi mong muốn và cố gắng trong thời gian tới sẽ tiếp tục chung tay với các địa phương còn khó khăn trong nỗ lực giúp các em học sinh có điều kiện đến Trường”.
    Thầy Võ Hồng Lượng – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam đã thể hiện sự cám ơn chân thành của thầy cô giáo và học sinh trong Trường tới nghĩa cử cao đẹp của Ông Trần Khắc Hùng - Một người con của quê hương Nam Phúc, đã và đang góp phần tích cực trong  việc nâng cao trình độ dân trí ở địa phương trong tương lai.
  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo