Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • Ông Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT SARA Group nhận biểu tượng “Rồng thiêng Doanh nhân hiền tài”
  • Trung tuần tháng 10 vừa qua, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra Lễ trao tặng biểu tượng Rồng thiêng Doanh nhân hiền tài lần thứ 2. Ông Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT SARA Group cùng với 65 doanh nhân tiêu biểu thay mặt cho trên 4.000 doanh nhân trong cả nước đã vinh dự được trao tặng biểu tượng "Rồng thiêng Doanh nhân hiền tài”.

    65 doanh nhân tiêu biểu thay mặt cho trên 4.000 doanh nhân trong cả nước đã vinh dự được trao tặng biểu tượng "“Rồng thiêng Doanh nhân hiền tài”.

    Doanh nhân hiền tài –  thuật ngữ hình tượng hóa những con người sống có lý tưởng, tài năng, đức độ, và biết sử dụng những vốn quý đó để cống hiến và làm giàu cho quê hương, đất nước. Doanh nhân hiền tài cũng là giải thưởng cao quý  trong khuôn khổ chương trình “ Ngàn năm một Thuở ” - một trong những chương trình lớn nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội và ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam chỉ đạo thực hiện. Chương trình mang ý nghĩa sâu sắc trong cộng đồng, thúc đẩy xây dựng giá trị nhân văn về một xã hội hòa bình, thịnh vượng.


    Ông Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT SARA Group được trao tặng biểu tượng "“Rồng thiêng Doanh nhân hiền tài”.


    Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội trong thời gian vừa qua, ông  Trần Khắc Hùng – Chủ tịch HĐQT SARA Group đã vinh dự được UNESCO Việt Nam trao tặng biểu tượng cao quý này. Kể từ khi thành lập, SARA Group dưới sự lãnh đạo của ông Trần Khắc Hùng đã có những bước tiến dài, quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp. Bất chấp những khó khăn và điều kiện không thuận lợi, SARA Group đã có được những hướng đi mới, hứa hẹn đầy tiềm năng trong tương lai. Bên cạnh việc chú trọng vào kinh doanh, mở rộng phát triển thị trường, ông Hùng cùng các Công ty thành viên trong SARA Group vẫn không quên đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội của cộng đồng. Điển hình như: Ủng hộ đồng bào bão lụt miền trung; Tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó; Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn, đồng hành và hỗ trợ cho các chương trình xây dựng tượng đài cách mạng Truông Bồn… riêng cá nhân Ông Hùng đã đóng góp hàng trăm triệu đồng để xây dựng Trường tiểu học Nam Phúc – Nam Đàn - Nghệ An… Không thể kể hết những chương trình xã hội mà SARA Group cũng như cá nhân ông Trần Khắc Hùng tham gia. Chỉ biết rằng, với quan niệm kinh doanh của mình “kinh doanh không chỉ là lợi nhuận, mà phải song hành cùng với các hoạt động xã hội và phải được mọi người đồng tình ủng hộ”, ông Hùng không mong nhận được sự vinh danh hay cảm ơn mà chỉ mong đóng góp sức mình cho xã hội, giúp đỡ những người còn khó khăn hơn mình.

    Biểu tượng "Rồng thiêng Doanh nhân hiền tài"  trao tặng cho ông Trần Khắc Hùng - CT HĐQT SARA Group

    Khi nhận được biểu tượng biểu tượng "Rồng thiêng Doanh nhân hiền tài”, Ông Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT SARA Group đã chia sẻ: "Là một trong những doanh nhân được nhận biểu tượng “Rồng thiêng”, tôi rất xúc động và chân thành cảm ơn sự quan tâm và ghi nhận của cộng đồng đối với SARA Group nói chung và cá nhân tôi nói riêng. Đây vừa là vinh dự rất lớn lao vừa là một động lực tinh thần giúp cho chúng tôi vun đắp thêm cho quá trình xây dựng đời sống văn hóa doanh nghiệp ngày càng phát triển"
  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo