Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • SARA GROUP vinh dự nhận cúp vàng "Vì sự phát triển cộng đồng các dân tộc thiểu số Việt nam"
  • Ngày 14/8, tại Hà Nội, SARA Group vì những đóng góp của mình cho sự nghiệp phát triển các dân tộc thiểu số Việt Nam, đã vinh dự được Uỷ ban Dân tộc Chính phủ được trao giải và tặng Cúp “Vì sự phát triển cộng đồng các dân tộc thiểu số Việt Nam” lần thứ I.


    Ông Vũ Duy Sơn - Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP SARA (SRB) đại diện cho SARA Group lên nhận cúp

    Giải thưởng “Vì sự phát triển cộng đồng các dân tộc thiểu số Việt Nam” là giải thưởng nhằm  tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển vùng đồng bào các dân tộc thiểu số và miền núi trên mọi miền tổ quốc. Những đơn vị cá nhân đạt giải đã có nhiều nỗ lực trong công tác xóa đói giảm nghèo, cải thiện đời sống, nâng cao dân trí, giữ gìn phát huy bản sắc văn hóa, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, giữ vững an ninh chính trị và trật tự xã hội trên địa bàn.

    Những năm qua, bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, SARA Group còn dành một nguồn kinh phí lớn cho các hoạt động xã hội, trong đó có rất nhiều hoạt động dành cho bà con các dân tộc thiểu số như: Tặng máy tính cho Thanh niên tỉnh Điện Biên, tặng học bổng cho con em dân tộc thiểu số, tặng quà tết cho những gia đình nghèo... Ngoài ra, SARA còn tài trợ cho các dự án trên đời sống, giáo dục giúp đỡ đồng bào dân tộc ở các tỉnh miền núi có điều kiện tập phát triển vươn lên thoát nghèo.

    Có thể nói  SARA Group là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong các giải pháp thực hiện sâu rộng chính sách an sinh xã hội, thực hiện tích cực các phương án có hiệu quả, tiếp tục thực hiện các cam kết hỗ trợ phát triển, xóa đói, giảm nghèo ở các tỉnh khó khăn như Nghệ An, Hà Tĩnh, Điện Biên, Quảng Bình. Công đoàn tại các công ty trong SARA Group luôn vận động cán bộ, công nhân viên hưởng ứng, tham gia công tác xã hội - từ thiện - nhân đạo ở các địa phương khó khăn, giúp đỡ đồng bào nghèo, đồng bào ở các vùng thiên tai thực hiện xây dựng trường học, bệnh viện...

    Trong thời gian tới, cùng với hoạt động phát triển kinh doanh, SARA GROUP sẽ tiếp tục nỗ lực đồng hành chung tay cùng Chính phủ và nhân dân cả nước xoá đói, giảm nghèo, cải thiện đời sống, nâng cao trí thức, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, giữ gìn an ninh chính trị và trật tự trên địa bàn…

  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo