Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • SARAWINDOW tham gia hội chợ Vietbuild 2010: Tăng cường hợp tác và giao thương
  • Tất cả các sản phẩm cửa mang thương hiệu SARAWINDOW, bao gồm cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở quay vào trong, cửa đi một cánh, cửa đi trượt, Vách ngăn, vách kính, vách ngăn u-PVC… …đã được trưng bày và giới thiệu tại gian hàng có quy mô lớn của SARAWINDOW.

     
    Lễ khai mạc hội chợ triển lãm Vietbuild 2010

    Ngoài việc trưng bày các sản phẩm, tờ rơi giới thiệu…sản phẩm, dịch vụ của SARAWINDOW đều cử các nhân viên của mình luôn có mặt tại gian hàng để giới thiệu, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về từng chủng loại sản phẩm cụ thể.


    Gian hàng SARRAWINDOW tại hội chợ

    Vietbuild năm 2010 đã thu hút 1.260 gian hàng, tăng 40% so với năm 2009, được biết, 1.260 gian hàng của hơn 412 đơn vị tham gia, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 102 doanh nghiệp liên doanh và 85 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ: Italia, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Pháp, Hồng Kông, Singapore… Ngoài ra, Triển lãm cũng thu hút một  khối lượng khách tham quan rất lớn. Vì vậy “SARAWINDOW có rất nhiều cơ hội được tiếp xúc với các đối tác trong và ngoài nước, cũng như giới thiệu, quảng bá tới người tiêu dùng về các sản phẩm mình”, Bà Trần Thị Hương Tổng Giám đốc Cty cho biết.


    Đội ngũ nhân viên đang tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ tại hội chợ

    Việc tham gia Triển lãm Vietbuild 2010; đồng thời mở rộng, củng cố hệ thống showroom, đại lý bán hàng trên toàn quốc, SARAWINDOW mong muốn mở rộng giao thương, phát triển mạng lưới kinh doanh trong nước và vươn tới tăng trưởng xuất khẩu ra nước ngoài, khẳng định thêm vị thế vững chãi của mình trên thị trường.

     Một số hình ảnh của hội chợ Viet Build 2010.

    Theo SARAWINDOW

  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo