Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • SARA Tài trợ giải Võ cổ truyền toàn quốc lần thứ VI - 2010: Hình ảnh buổi lễ khai mạc
  • Lễ khai mạc Giải vô địch võ cổ truyền (SaraGroup tài trợ) được tổ chức trọng thể vào tối ngày (7/5/2010), tại Nhà thi đấu TP.Vinh -  Nghệ An . Đây cũng chính là một trong những hoạt động mở đầu cho một chuỗi các sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch trong chương trình hoạt động Lễ hội Làng Sen toàn quốc năm 2010 – kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.


    Đêm khai mạc Giải vô địch võ cổ truyền 2010

    Với ý nghĩa trên, giải năm nay quy tụ  317 võ sĩ đến từ 36 đơn vị tỉnh, thành, ngành sẽ tranh tài ở 2 nội dung Hội diễn quyền và đối kháng. Các trận đấu trận đấu hứa hẹn sôi động, hấp dẫn với những màn biểu diễn đầy ấn tượng của đầy đủ các môn phái và tinh hoa của võ cổ truyền dân tộc trên mọi miền đất nước.


    Rất đông các CĐV đã đến và cổ vũ cho các môn sinh đến từ khắp các võ đường trên toàn Quốc

    Đến tham dự Lễ khai mạc Giải Vô địch võ cổ truyền 2010, về phía nhà tài trợ - Ông Vũ Duy Sơn- Đại diện SARA Group đã chia sẽ : “ Chúng tôi vinh dự và tự hào là tài trợ chính cho giải đấu, góp phần động viên tinh thần thi đấu của các vận động viên, mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn đồng thời nâng cao những giá trị văn hoá phi vật thể của môn võ cổ truyền Việt Nam.”


    Sau buổi lễ khai mạc đã diễn ra một số trận đấu ở phần Đối kháng

    Ông Cao Đăng Vĩnh – Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Nghệ An cho biết “Để chuẩn bị cho giải đấu, Sở VH,TT&DL tỉnh Nghệ An đã chủ động tích cực phối kết hợp với Tổng cục TDTT mà trực tiếp là Vụ TDTT quần chúng để tiến hành xây dựng Điều lệ giải, thống nhất về thời gian, địa điểm tổ chức cũng như các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức giải. Bên cạnh đó, Sở VH,TT&DL Nghệ An đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc liên quan chuẩn bị tốt nhất về sân bãi, dụng cụ thi đấu cũng như công tác thông tin tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, công tác an ninh… Cùng với sự tài trợ của SARA Group, chúng tôi tin tưởng rằng các VĐV nói chung, các VĐV của đội tuyển Nghệ An nói riêng sẽ thi đấu hết mình để đạt thành tích cao và  giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.”

     

     Một số hình ảnh của buổi lễ khai mạc


    BTC chuẩn bị cho buổi lễ khai mạc

     
    Giải năm nay quy tụ  317 võ sĩ đến từ 36 đơn vị tỉnh, thành.

    Đêm khai mạc Giải vô địch võ cổ truyền 2010



    Rất đông các CĐV đã đến và cổ vũ cho các môn sinh đến từ khắp các võ đường trên toàn Quốc



    Màn đồng diễn Thái cực quyền do các cụ cao tuổi Tp.Vinh thực hiện

  • Ngoc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo