Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • SARA Group sẻ chia cùng đồng bào vùng lũ lụt.
  • Trước những khó khăn mà người dân miền Trung nói chung và người dân xã Nam Phúc – Nam Đàn - Nghệ An nói riêng đang đối mặt. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhằm góp phần nhỏ bé chia sẽ những khó khăn với đồng bào, chiều ngày 30/10/2010, SARA  Group đã có chuyến đi thăm hỏi và tặng quà cho bà con tại xã Nam Phúc - Nam Đàn - Nghệ An.

    Đường về Nam Phúc - Nam Đàn - Nghệ An trong những ngày lũ lụt

    Theo báo cáo của các địa phương về tình hình thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua, cả xã Nam Phúc gồm 712 hộ thì trong đó đã có 2/3 hộ nước ngập vào nhà gây thiệt hại lớn về lương thực dự trữ, về gia súc và  gia cầm. Hầu hết diện tích hoa màu trên địa bàn xã đều mất trắng, cụ thể là diện tích trồng ngô vụ thu đông năm nay đã bị ngập úng, giao thông đi lại bị thiệt hai gần 1.500 m2, đường xá sạt lở, gần 600 ao cá của các hộ dân bị mất trắng...
    Đại diện BLĐ
    SARA Group, ông Nguyễn Văn Đính - Phó CT HĐQT SRB; ông Thái Sỹ Oai - Phó Tổng Giám Đốc SRB; Ông Trần Khắc Lới - Phó Giám đốc KS SARA Thành Vinh cùng CBCNV SARA  Group đã trao phần quà gồm chăn bông và các vật dụng cần thiết trực tiếp đến tận tay cho bà con trên địa bàn xã Nam Phúc - Nam Đàn - Nghệ An.

    Ông Nguyễn Văn Đính - Phó CTHĐQT SRB  thăm hỏi và trao quà cho bà con vùng lũ

    Những tình cảm và sự chia sẻ về vật chất của SARA  Group đã  góp phần kịp thời động viên tinh thần và vật chất cho bà con, chung tay khắc phục thiệt hại sau đợt lũ lụt, giúp bà con ổn định để đi vào mùa vụ canh tác mới. Thay mặt nhân dân, ông Phan Văn Khánh – Chủ tịch xã Nam Phúc đã bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên SARA  Group.

    Ông Nguyễn Văn Đính Phó CTHĐQT SRB đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ với những mất mát mà người dân Nam Phúc đã và đang phải trải qua. Ông Đính cho biết, với tinh thần tương thân tương ái, SARA  Group đã, đang và sẽ có những hành động thiết thực hơn nữa để giúp đồng bào bị thiên tai, lũ lụt khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

    “Kinh doanh không chỉ là lợi nhuận, mà phải song hành cùng với các hoạt động xã hội"

    Bên cạnh việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2010 và xuất phát từ mục tiêu chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn, thời gian qua, SARA Group tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo. Có thể nói việc tham gia các hoạt động xã hội từ lâu đã trở thành một trong những định hướng quan trọng trong các kế hoạch sản xuất kinh doanh của SARA  Group, được xác định như là trách nhiệm xã hội phải thực hiện hàng năm và được SARA  Group hoạch định từ trước.

    Một số hình ảnh

    Đường về Nam Phúc - Nam Đàn - Nghệ An trong những ngày lũ lụt

    Tấm lòng của CBCNV SARA  Group gửi đến bà con vũng lũ

    BLĐ SARA  Group chia sẻ, động viên trước những khó khăn mất mát của bà con

    ÔngThái Sỹ Oai - Phó TGĐ SRB thăm hỏi và trao quà cho bà con vùng lũ

    Ông Trần Khắc Lới- Phó Giám Đốc KS SARA Thành Vinh  thăm hỏi và trao quà cho bà con vùng lũ

    Qùa được trao trực tiếp tới tận tay bà con

  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo