Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • SARA tham dự Hội thảo Mobile Payment quốc tế tại Trung Quốc
  • Trung tuần tháng 9 vừa qua tại Thượng Hải - Trung Quốc đã diễn ra Hội thảo Mobile Payment quốc tế. Hội thảo thu hút nhiều các nhà cung cấp, chuyên gia nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Ấn Độ, Trung Quốc…tham dự. Đây là sự kiện nổi bật trong ngành công nghiệp thanh toán qua điện thoại của Quốc tế, SARA  là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Hội thảo.


    Hội thảo diễn ra với mục đích đánh giá tầm nhìn, chính sách và định hướng chiến lược cho một nền công nghiệp thanh toán mới mẻ này, để mở ra kênh thanh toán mới cho người dùng một cách tiện lợi nhất. Trong khuôn khổ Hội thảo đã trình bày nhiều giải pháp kỹ thuật, hạ tầng, thiết bị dành cho lĩnh vực thanh toán này tạo lên sự đa dạng trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán qua điện thoại, góp phần cho việc phát triền các lĩnh vực kinh tế và hàng hóa khác.
    Trở về Việt Nam sau cuộc Hội thảo, Ông Nguyễn Thế Sơn P.TGĐ SARA  chia sẻ: “Tham gia Hội thảo là một cơ hội giao lưu học hỏi từ các đối tác, từ thị trường quốc tế để từ đó chúng tôi có thể đánh giá và thực hiện dự án Mobile Payment tại Việt Nam một cách hiệu quả”. Ông cho biết thêm: “Từ thông tin của Hội thảo, chúng ta có thể thấy được dịch vụ Mobile Payment mà SARA Việt Nam và SIAN HOLDINGS (Hàn Quốc) đang hợp tác triển khai tại Việt Nam là một dịch vụ với những tiện ích và các giải pháp tối ưu đảm bảo cho cả người sử dụng và khai thác”
    Trong những năm qua, thị trường di động thế giới đã có những bước phát triển đột phá, số lượng điện thoại di động trong lưu thông dự kiến đạt tới 5 tỷ trong năm 2012 (theo Datamonitor 2008), thì dịch vụ Mobile Payment, nổi lên như là một lựa chọn tất yếu. Từ đó chúng ta có thể khẳng định sự thiết yếu của một kênh thanh toán mới cần phải có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. SARA  và các đối tác đang nỗ lực trong thời gian sớm để mang đến cho người sử dụng một kênh thanh toán đa năng, tiện dụng nhất.
    Hội thảo quốc tế diễn ra thành công tốt đẹp, với những đề xuất và giải pháp đưa ra tại Hội thảo được đánh giá tốt, phù hợp với điều kiện thực tế mà SARA  có thể ứng dụng vào dự án Mobi Payment đang triển khai của mình nhằm đạt tới hiệu quả cao nhất.
  • T.A
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo