Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • Borsmi Vodka sẽ ra mắt thị trường vào dịp tết Nguyên Đán 2011
  • Những năm gần đây trên thị trường rượu Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều nhãn hiệu rượu Vodka khác nhau và đang dần được người Việt Nam ưa chuộng. Để hướng tới một thương hiệu có sức hấp dẫn không chỉ đối với người sành rượu Việt Nam mà đủ sức chinh phục những thị trường rượu quốc tế cao cấp và khó tính. Công ty CP Borsmi đã cho ra đời sản phẩm “Borsmi Vodka” – Dòng rượu vodka mang hương vị truyền thống Nga. Hiện nay dự án xây dựng nhà máy rượu Borsmi đang gấp rút hoàn thành để có thể đưa sản phẩm ra thị trường vào dịp tết Nguyên Đán 2011 sắp tới.

    Dự án nhà máy rượu Borrsmi đang gấp rút hoàn thành để đưa sản phẩm vào dịp tết Nguyên đán 2011.

    Sau 2 năm triển khai, dự án xây dựng nhà máy rượu Borsmi Vodka của Công ty CP Borsmi đã và đang vận hành đúng tiến độ. Hiện nay, hệ thống nhà xưởng sản xuất đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến đến đầu tháng 12 sẽ hoàn tất phần xây dựng. Sang tháng 1/2011 Công ty CP Bosmi sẽ tiến hành lắp đặt dây chuyền công nghệ Italia và cho chạy thử sản phẩm Borsmi Vodka đầu tiên.
    Ông Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Borsmi cho biết: “Chúng tôi đang gấp rút hoàn tất các thủ tục, công đoạn của dự án để  đưa ra thị trường sản phẩm Borsmi Vodka vào đúng dịp tết Nguyên Đán 2011”. Ông cho biết thêm: “Rượu Borsmi Vodka do công ty Borsmi sản xuất không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà giá cả còn phải chăng’’
    Như vậy, dự kiến vào dịp tết Nguyên Đán 2011 này, Công ty sẽ tung ra thị trường sản phẩm Borsmi Vodka với 2 loại đặc trưng: Borsmi Vodka  29,5 độ đựng trong chai 500ml; Borsmi Vokda 35 độ đựng trong loại chai 750ml. Hiện Cục Sở hữu trí tuệ đã cấp giấy đăng ký nhãn hiệu sản phẩm Borsmi Vodka cho Công ty CP Borsmi.
    Hy vọng rằng, tết này sum vầy bên những mâm cơm của gia đình, người thân hay những  bữa tiệc liên hoan chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp.. sẽ có sự hiện diện của Borsmi Vodka mang hương vị rượu truyền thống của đất nước Nga.

  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo