Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • Sàn giao dịch chứng khoán APEC SARA tổ chức Hội thảo “Chiến lược đầu tư chứng khoán năm 2010” tại TP
  • Thực hiện chiến lược phát triển thị trường chứng khoán và hỗ trợ kiến thức, phổ biến kinh nghiệm đầu tư trong giai đoạn thị trường hiện nay cho các Nhà đầu tư (NĐT),  APEC SARA đã tổ chức chương trình hội “Chiến lược đầu tư chứng khoán năm 2010” tại Sản giao dịch chứng khoán APEC SARA - Tầng 3, nhà sách Bắc Miền Trung, Số 33, đường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An với chủ đề: “Phương pháp & Chiến lược đầu tư chứng khoán Quý 3, 4/2010”

    Hội thảo diễn ra vào ngày 31/7/2010 và thu hút được gần 200 nhà đầu tư đến tham gia. Tại buổi hội thảo này, các NĐT được tìm hiểu những kiến thức tổng quan về chứng khoán, thị trường chứng khoán và các phương pháp đầu tư chứng khoán.
    Với mục đích hỗ trợ các nhà đầu tư cập nhật kịp thời và nắm bắt các thông tin về thị trường chứng khoán cũng như đưa ra chiến lược đầu tư hiệu quả. Các chuyên gia chứng khoán hàng đầu của sàn APEC SARA đã cung cấp cho các nhà đầu tư các phương pháp Phân tích cơ bản, Phân tích kỹ thuật đồng thời được tư vấn chiến lược đầu tư phù hợp nhằm tối ưu hóa hiệu quả đầu tư. Bên cạnh đó NĐT cũng biết thêm về những kinh nghiệm đầu tư, cách tránh những sai lầm và giảm thiểu rủi ro trong đầu tư chứng khoán.

    Dựa trên nền tảng của phân tích kỹ thuật và phân tích cơ bản cùng với việc tổng hợp thông tin đa chiều, các chuyên gia APEC SARA đã chia sẻ cùng các NĐT quan điểm đầu tư, nhận định thị trường, để từ đó các NĐT có thể tự tìm hiểu và xây dựng cho mình một chiến lược đầu tư hiệu quả, phù hợp nhất trong giai đoạn Quý 3, 4/2010.
    Ông Thái Sỹ Oai – Phó tổng Giám đốc Công ty CP SARA - Quản lý sàn Chứng khoán APEC SARA cho biết: “Trong thời gian tới, SARA sẽ phối hợp với các chuyên gia chứng khoán hàng đầu để tiếp tục triển khai tổ chức các hội thảo hướng dẫn và tư vấn đầu tư chứng khoán cho nhà đầu tư trong toàn Tỉnh Nghệ An và một số vùng lân cận. Với định hướng cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất, APEC SARA luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, chính sách tiếp cận và chăm sóc khách hàng,…để cung cấp những dịch vụ giá trị gia tăng và những tiện ích cốt lõi nhằm hỗ trợ tối đa các nhà đầu tư”.

    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000, thị trường chứng khoán Việt Nam đã trải qua một giai đoạn phát triển với nhiều bước thăng trầm theo nền kinh tế quốc dân cũng như thị trường thế giới, nhưng đã dần khẳng định được vị thế của một kênh huy động vốn lớn trong nền kinh tế của đất nước. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng nhà đầu tư tham gia thị trường chứng khoán đã tăng trưởng rõ rệt với hơn 800.000 tài khoản giao dịch.
    Tuy nhiên, các nhà đầu tư chủ yếu tập trung tại các thành phố lớn, nơi có nhiều công ty chứng khoán hoạt động. Đối với nhiều nhà đầu tư tại các tỉnh thành khác, việc tiếp cận với kênh đầu tư chứng khoán còn hạn chế do khoảng cách địa lý, do những hạn chế trong việc tiếp cận phương tiện truyền thông và hệ thống công nghệ thông tin. Việc APEC SARA tổ chức buổi hội thảo về hướng dẫn đầu tư chứng khoán thực sự là cơ hội để nhà đầu tư tại Nghệ An có thêm được những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng để xây dựng định hướng đầu tư cho năm 2010.
                 
    Theo ghi nhận của Ban tổ chức Hội thảo sàn giao dịch chứng khoán APEC SARA, các nhà đầu tư đều cảm thấy hài lòng với sự trình bày của các chuyên gia, thông qua việc cung cấp những thông tin bổ ích cho việc đầu tư trên thị trường chứng khoán và tư vấn cho các nhà đầu tư một số ngành và cổ phiếu có triển vọng tốt.

     

  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo