Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • SARAWINDOW KHUYỄN MÃI NHÂN DỊP 30/4 VÀ 1/5
  • Được biết đến là một trong những thương hiệu cửa sổ cao cấp số một Châu Âu, những sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn thương hiệu SARA WINDOW được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, công nghệ và nguyên vật liệu  nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu. Thanh Profile định hình từ uPVC có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống có chức năng cách âm, cách nhiệt, được lắp lõi thép gia cường, để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa.
    Các sản phẩm mang thương hiệu SARAWINDOW có tính năng ưu việt vượt bậc so với các sản phẩm làm từ các vật liệu truyền thống(gỗ, nhôm) và sản phẩm cùng loại như khả năng chống mối mọt, không cong vênh, không co ngót, không bay màu, dễ bảo dưỡng lau chùi, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, linh hoạt theo mùa và theo vùng….
    Nhà máy cửa SARAWINDOW được xây dựng tại 3 khu CN lớn của cả nước: Khu công nghiệp Tiên Sơn-  Tiên Du - Bắc Ninh, Khu công nghiệp Nam Cấm -  Nghệ An, Khu công nghiệp Mỹ Phước5, - Tân Uyên - Bình Dương. Các nhà máy được trang bị dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại đồng bộ, có tính tự động hóa cao, nhập khẩu từ Châu Âu.
    Hệ thống phân phối hiện đại, đồng bộ của SARA WINDOW trải khắp ba miền Bắc, Trung, Nam, vươn ra các nước trong khu vực như Lào, Thái Lan. Đây là một lợi thế của SARAWINDOW  trong việc đưa sản phẩm đến với khách hàng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Sản phẩm của  SARAWINDOW đáp ứng tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, mẫu mã sản phẩm đa dạng. Nhờ việc ứng dụng  công nghệ cao và vận chuyển qua hệ thống phân phối ưu việt..giá cả các sản phẩm SARAWINDOW rất cạnh tranh, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại thị trường trong và ngoài nước. Với phương châm “Con người, lợi ích doanh nghiệp đi liền với lợi ích xã hội, đạo đức kinh doanh, chất lượng dịch vụ tốt nhất, và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác”. SARAWINDOW cam kết sản xuất  và cung cấp những sản phẩm với chất lượng cao, thân thiện với môi trường, giá cả phù hợp, những dịch vụ tốt nhất.

    Xem Catalogue về sản phẩm tại đây

    Từ ngày 1/4/2010 đến ngày 5/4/2010, Quý khách có thể  đến Triển lãm Quốc tế  Ngành Xây dựng- Vietbuil 2010 tại trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam số 14 Giảng Võ để chiêm ngưỡng các sản phẩm ưu việt của SARAWINDOW trưng bày ở gian hàng số 402 và 403 Khu A3. Đến với gian hàng của SARAWINDOW, quý khách không những được tư vẫn kĩ càng vê sản phẩm mà mình đang quan tâm mà còn có cơ hội nhận được những phần quà lưu niệm rất hữu ích từ SARAWINDOW.
    Đặc biệt, nhân dịp 30/4 và 1/5 SARAWINDOW dành ưu đãi lớn khi mua sản phẩm cho đối tác và các khách hàng quan tâm.

     Theo SARAWINDOW

  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo