Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • Lễ phát bằng tốt nghiệp Cử nhân CNTT khoá 2003 – 2007 trường H QG TP.Hồ Chí Minh tại Trung tâm SARA
  •    Sáng ngày 22/5/2009, tại  hội trường Trung tâm Đào tạo & PT SARA CENTER. Trường ĐH CNTT Thuộc ĐH QG TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm ĐT & PT SARA CENTER đã long trọng tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp Cử nhân CNTT khoá 2003 – 2007.



          Đến dự và chia vui với các tân cử nhân có Ông Đặng Đình Ban TGĐ Cty CP SARA; Ths  Trần Kim Đính - Chuyên viên phòng sau ĐH CNTT - ĐHQGTPHCM - Phụ trách cơ sở Hà Nội; Ts. Phan Xuân Đạm - Giám đốc TTĐT  Ban chủ nhiệm các Khoa các Bộ môn, các thầy cô giáo đến từ Trường ĐH QG TP.Hồ Chí Minh và TT ĐT & PT SARA CENTER cùng toàn thể các bạn học sinh, sinh viên trong Trường.


           Thay mặt cho Trung tâm ĐT & PT SARA CENTER, TS Phan Xuân Đạm – Giám Đốc Trung tâm đã có bài phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, khen ngợi sự nỗ lực phấn đấu học tập, đặc biệt là các học viên lớn tuổi đã vượt qua mọi khó khăn nỗ lực phấn đấu học tập để đạt được kết quả tốt đẹp ngày hôm nay. Mong rằng các tân kỹ sư, cử nhân sẽ  mang kiến  thức  học  tập  được  trong nhà  trường  cống hiến cho xã hội và  không ngừng học tập để  nâng cao trình  độ  trong thời  gian tới. TS Phan Xuân Đạm cũng nêu lên những thuận lợi, khó khăn mà các tân cử nhân đã trải qua trong suốt quá trình học tập; đánh giá cao sự hợp tác giữa hai đơn vị Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Trung tâm Đào tạo & Phát triển SARA CENTER. 

            Tính đến thời điểm hiện nay, có trên 85 % sinh viên vừa tốt nghiệp của trung tâm  đã nhận được việc làm ở các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Phần lớn các bạn sinh viên làm các công việc về ngành IT như Kỹ thuật viên, lập trình, Design, giảng dạy CNTT; Quản trị mạng. Theo như những năm trước, sau 6 tháng ra trường hầu hết sinh viên đều tìm được việc làm và lương hàng tháng của các bạn cũng khá cao. Điều đó chứng tỏ khả năng đào tạo của Trung tâm ĐT & PT SARA CENTER đã đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.

    Danh sách cử nhân suất sắc của khoá học này:
    1.    NGuyễn Thị Hiên (15/4/83) - Nam Định - Lớp D1 ( ĐTK: 8.17)
    2.    Lê Thị Thu Hương (28/3/1985) - Hà Nội - Lớp D2 (ĐTK: 7.85)
    3.    Nguyễn Văn Đấu (12/2/1988) - Nam Định (ĐTK: 9.33)
    4.    Nguyễn Đức Nam ( 5/8/1976) - Phú Thọ (ĐTK: 9.00)
    5.    Trần Đình Nguyên (19/3/1987) - Bắc Ninh (ĐTK: 8.85)

  • Ngoc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo