Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • Kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10: Được tôn vinh, doanh nhân SARA GROUP thêm sức mạnh
  • Sau 7 năm hoạt động, với sự nỗ lực cố gắng và tinh thần sáng tạo không giới hạn, SARA Group đã liên tục phát triển, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế lớn và uy tín tại Việt Nam. Có được những thành công như ngày hôm nay bên cạnh những tiềm năng sẵn có phải kể đến vai trò, sứ mệnh của những người “Thuyền trưởng” đã vững tay lái đưa con tàu SARA Group ngày một tiến xa hơn trong hành trình chinh phục những thách thức trong thời kỳ hội nhập.

    Doanh nhân SARA Group ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự đi lên của SARA Group

    Nhắc lại một dấu son đáng nhớ và đầy tự hào của giới Doanh nhân Việt Nam: 63 năm trước, ngày 13-10-1945, Bác Hồ kính yêu đã gửi thư cho giới Doanh nhân động viên họ tham gia cứu quốc, góp phần kiến thiết đất nước vừa giành lại từ tay thực dân. Xác lập lại vị thế của giới Doanh nhân cũng như những đóng góp to lớn vào quá trình đi lên của đất nước, năm 2004, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 13-10 hàng năm là Ngày Doanh nhân Việt Nam. 4 năm kể từ khi có Ngày Doanh nhân Việt Nam, cộng đồng Doanh nhân nước ta không ngừng lớn mạnh và khẳng định vai trò của mình.
    Riêng tại SARA Group, thành lập từ năm 2001, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển. Cùng với sự phát triển của xã hội, sự bùng nổ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin ngày càng quyết liệt và gay gắt. Dưới sự lãnh đạo của các nhà quản lý tài năng, SARA Group đã và đang không ngừng nỗ lực phấn đấu tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong thị trường và đã khẳng định định mình bằng những con số đáng tự hào, vượt xa các đối thủ cạnh tranh. Nổi bật là các giải thưởng cho lĩnh vực công nghệ phần mềm, các công trình xây dựng tầm cỡ và các dự án to lớn.
     Cũng như Doanh cả nước, khi nói về ngày 13-10, nhiều DN SARA Group rất xúc động. Ông Trần Khắc Hùng, CTHĐQT SARA Group- Người thắp sáng cho thương hiệu SARA Việt Nam chia sẻ : “Có được ngày doanh nhân, vị trí và vai trò của doanh nhân đã được xã hội coi trọng. Với vị trí đứng đầu một doanh nghiệp, tôi ý thức sâu sắc trách nhiệm và vai trò của mình đối với sự phát triển của mỗi thành viên trong doanh nghiệp. Là một nhà lãnh đạo, một người quản lý nhưng tôi luôn tâm niệm rằng tôi cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên SARA Group đều là những người thuỷ thủ cùng tiếng nói chung, cùng chí hướng và lý tưởng đang đoàn kết chặt chẽ để chèo lái con tàu SARA Group lướt sóng vươn ra biển lớn thế giới”.


    Ông Trần Khắc Hùng - Người chắp cách cho thương hiệu SARA Việt Nam

    Nền kinh tế thị trường trong xu thế mở cửa và hội nhập mang lại nhiều cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp. Trong một xu thế vận động và phát triển trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, kinh tế và xã hội đòi hỏi mỗi một doanh nhân phải cố gắng không ngừng nếu không sẽ bị chậm hoặc xa hơn là bị loại bỏ. Phải biết chấp nhận thách thức và thấy được thách thức từ thực tế là bài học tốt để doanh nghiệp nhìn lại mình, biết mình cần chuẩn bị gì cho cuộc cạnh tranh gay gắt trong thời kỳ hội nhập. Cùng những chia sẻ trên, ông Nguyễn Văn Đính- TGĐ Cty CP SARA, đã nói: “Mỗi doanh nghiệp phải biết đặt mình vào vị trí và hoàn cảnh trong từng thời điểm. SARA JSC đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách, bên cạnh những thành công, chúng tôi cũng chịu nhiều mất mát rủi ro nhưng cái đáng quý là chúng tôi là dám đối mặt, đương đầu với thử thách, xem đó như việc tích lũy kinh nghiệm để học hỏi”.

     Ông Nguyễn Xuân Mai - TGĐ SARAECOM "SARA ECOM sẽ tiếp tục duy trì và phát huy vai trò của mình bằng sự cố gắng và những cống hiến cho công cuộc phát triển và hội nhập đất nước"

    Khi được nhận  giải thưởng “Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc2008” ông Nguyễn Xuân Mai, một trong những nhà lãnh đạo suất sắc của SARA Group đã tâm sự “Hôm nay,  tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng “Lãnh đạo doanh nghiệp suất sắc 2008”. Để góp phần tạo dựng đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân phát triển bền vững trong tình hình mới, SARA ECOM sẽ tiếp tục duy trì và phát huy vai trò của mình bằng sự cố gắng và những cống hiến cho công cuộc phát triển và hội nhập đất nước, giữ gìn giá trị văn hoá của các doanh nghiệp Việt Nam trong sự nghiệp phát triển văn hoá doanh nhân Việt nam”.
    Hội nhập và phát triển, để theo kịp và sánh vai cùng các nước, những doanh nhân SARA Group nói riêng và doanh nhân cả nước nói chung ngày càng đóng vai trò quan trọng. Nếu nói rằng kinh doanh như là một trận tuyến thì trong bối cảnh hiện nay đó là trận tuyến toàn cầu, không tiếng súng nhưng lắm khắt khe.
    Ngày 13 tháng 10 hằng năm là ngày hội lớn, một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.. Đó cũng chính là ngọn lửa thắp sáng niềm tin vượt qua những thử thách lớn của các nhà doanh nhân Việt Nam đang đầy lòng dũng cảm, sáng tạo, tìm tòi tự tạo ra một nhân cách mới, nhân cách doanh nhân Việt Nam giàu lòng yêu nước, đầy văn hóa trí tuệ.  Nhân ngày 13-10, hãy chia sẻ cảm xúc và dành cho Doanh nhân Việt Nam, Doanh nhân SARA Group những hoa hồng đẹp nhất.
  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo