Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • SARAWINDOW – NHÃN HIỆU CẠNH TRANH QUỐC GIA 2008
  • Vào lúc 9 giờ sáng ngày 26 tháng 4 năm 2008, Lễ trao giải Chương trình bình chọn “Nhãn hiệu Cạnh tranh Nổi tiếng Quốc gia” lần thứ III đã được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và truyền hình trực tiếp trên VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam. Tham dự Buổi  lễ có Ông Trần Việt Hùng - Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ, Bà Đinh Thị Mỹ Loan - Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương), ông Nguyễn Văn Viễn - Viện Sở hữu trí tuệ, Tiến sỹ An Khang - Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, lãnh đạo Liên hiệp Hội KH – KT Việt Nam, cùng đại diện hơn 100 doanh nghiệp đạt giải. SARAWINDOW vinh dự là một trong 60 doanh nghiệp đã vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp khác tại Việt Nam tham dự chương trình để đạt giải “Nhãn hiệu cạnh tranh Quốc gia 2008”.

    Chương trình bình chọn “Nhãn hiệu Cạnh tranh Nổi tiếng Quốc gia” được tổ chức hàng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội về Sở hữu trí tuệ, gắn kết công cụ Sở hữu trí tuệ với hoạt động doanh nghiệp; kịp thời ghi nhận và tôn vinh các tổ chức - doanh nghiệp đã đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển Nhãn hiệu theo các tiêu chí về Nhãn hiệu nổi tiếng (Điều 75, Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam) và thông lệ quốc tế để Nhãn hiệu trở thành tài sản quan trọng của Tổ chức, Doanh nghiệp cũng như của quốc gia trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế. Chương trình do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam;  Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Mạng Nhãn hiệu Việt - Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, tiếp tục  phối hợp tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006.

    Đối với SARAWINDOW, việc được trao cúp Vàng “Nhãn hiệu Cạnh tranh 2008” đã chứng tỏ nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo Công ty, công nhân viên trong việc không ngừng hoàn thiện về sản phẩm, về các chiến lược sản xuất kinh doanh để nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Cùng với các thành viên khác trong SARA Group, SARAWINDOW đã được khách hàng và đối tác trong, ngoài nước đánh giá cao. Chất lượng các sản phẩm và dịch vụ của Công ty luôn mang đến sự an tâm và niềm tin tưởng tuyệt đối cho quý khách hàng.

    Luôn nhận thức được vấn đề xây dựng, bảo vệ Thương hiệu, Nhãn hiệu, với tôn chỉ: “Chất lượng khẳng định Thương hiệu”, SARAWINDOW luôn đổi mới và hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật, đổi mới dây chuyền máy móc, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt, sản phẩm của SARAWINDOW được kiểm nghiệm chặt chẽ ngay từ khâu đầu vào. Với các nguyên vật liệu tốt nhất nhập khẩu từ các hãng hàng đầu Châu Âu như REHAU, Sigienia – AUBI, GRN,…các sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn uPVC cao cấp của SARAWINDOW đảm bảo đạt 100% tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, có khả năng cạnh tranh mạnh tại thị trường Việt Nam và các nước khác trong khu vực.Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Thi – PTGĐ của SARAWINDOW – vui mừng phát biểu: “Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên của SARAWINDOW rất vinh dự khi nhận được giải thưởng cao quý “Nhãn hiệu cạnh tranh Quốc gia” của năm 2008. Giải thưởng một phần nào đó ghi nhận nỗ lực của SARAWINDOW trong suốt thời gian qua. Với tâm huyết “tất cả vì chất lượng, vì uy tín”, SARAWINDOW không ngừng hoàn thiện và đổi mới để các sản phẩm mang Thương hiệu SARAWINDOW đạt chất lượng hàng đầu, đáp ứng mong mỏi của khách hàng đã tin tưởng đến với SARA”.

  • PR1
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo