Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • CHƯƠNG TRÌNH KỈ NIỆM CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 CỦA SARA GROUP
  • Để vinh danh và thể hiện tình cảm trìu mến với một nửa không thể thiếu của cuộc đời, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, SARA Group tổ chức buổi lễ nhỏ dành riêng cho các chị em phụ nữ tại Hội trường tầng 7 Tòa nhà Kinh Đô..
     

    Cũng nhân dịp này, SARA chính thức ra mắt công ty dược phẩm SARA , với dòng sản phẩm nổi bật Collagen Plus - chuyên gia chăm sóc sắc đẹp.

    Tham dự buổi lễ có PGS – TS  Phạm Quý Hiệp – Viện trưởng viện nghiên cứu phát triển nông thôn, cố vấn tập đoàn SARA VN ; ông Trần Khắc Hùng- Chủ tịch HĐQT SARA Group; ông Trương Đức Thắng- Giám đốc chương trình đào tạo MBA Thạc sĩ QTKD, Phó chủ tịch HĐQT SARA VN, cùng đại diện lãnh đạo các công ty thành viên và toàn thể cán bộ công nhân viên của SARA Group cùng nhiều vị khách quý.

    Chủ tịch HĐQT Trần Khắc Hùng đã tạo không khí cho buổi lễ bằng bài phát biểu khai mạc và những lời chúc mừng đầu tiên đến toàn thể các chị em.Chủ tịch nhấn mạnh rằng sự phát triển của tập đoàn có một phần đóng góp không hề nhỏ bởi bàn tay và trí óc của những người phụ nữ SARA “ giỏi việc nước, đảm việc nhà”

     

     

    Chủ tịch HĐQT Trần Khắc Hùng phát biểu khai mạc buổi lễ

    Với tình cảm chân thành và lớn lao với một nửa thế giới cũng như bắt kịp xu thế thời đại, như đã giới thiệu từ đầu chương trình, SARA group chính thức ra mắt công ty dược SARA với sản phẩm chủ đạo là Collagen Plus. Ông Trương Đức Thắng đã phát biểu và đọc quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc điều hành công ty Dược SARA cho ông Đỗ Quang Hưng.Chủ tịch Trần Khắc Hùng đã trao quyết định bổ nhiệm và sứ mệnh điều hành công ty Dược cho ông Đỗ Quang Hưng trong sự ủng hộ và tin tưởng của toàn thể ban lãnh đạo cũng như cán bộ công nhân viên tập đoàn.

    Cũng nhân dịp này, chị Trần Thị Thúy- chuyên gia về da đã có 13 năm kinh nghiệm về chăm sóc da, đã đến nói chuyện và chia sẻ cho chị em phụ nữ những kinh nghiệm quý báu và thiết thực để bảo vệ làn da,giữ gìn nét đẹp tuổi thanh xuân. Chuyên gia nhấn mạnh, với những công dụng và chức năng của mình sản phẩm Collagen Plus là một sản phẩm rất có tiềm năng và hứa hẹn sẽ phát triển mạnh trên thị trường dược mỹ phẩm làm đẹp hiện nay.

    Chuyên gia tư vấn chăm sóc da cho các cán bộ nhân viên Sara Group

    Chương trình kết thúc sau các tiết mục đặc sắc của các ca sỹ chuyên nghiệp cũng như những tiết mục “ cây nhà lá vườn “ nhưng chưa chan tình cam của các ca sỹ không chuyên đến từ các công ty thành viên thuộc tập đoàn. Buổi lễ đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong mỗi người và là động lực kết nối tinh thần toàn thể nhân viên SARA.

    Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình

    PGS.TS. Phạm Quý Hiệp tặng bài thơ cho nhân viên của tập đoàn

    Các cán bộ nhân viên ở 14 công ty của tập đoàn tới tham dự buổi lễ

    Hoạt động trên nằm trong chuỗi những hoạt động thường xuyên của tập đoàn với mong muốn không chỉ chăm lo đời sống vật chất mà còn quan tâm sâu sát tới đời sống tinh thần của chị em phụ nữ nói riêng và của toàn thể cán bộ công nhân viên nói chung.

    Bài thơ của PGS.TS Phan Quí Hiệp gửi tặng cán bộ nhân viên Sara Group:

    Hãy đi về phía mặt trời
    Sưởi thêm hơi ấm cho đời thêm xuân

    Hãy đi đến tận sông Ngân

    Ngắm xem trời đất xoay vần bên nhau

    Hãy đi nối những nhịp cầu

    Để cho bốn bể thăm nhau một nhà

    Hãy đi đến tận biển xa

    Để nghe sóng hát bài ca cuộc đời

    Hãy nghe những tiếng ru hời

    Để yêu thương Mẹ một đời gian truân

    Hãy nên sớm tối chuyên cần

    Trồng thêm cây đức dành phần cháu con

    Còn trời còn nước còn non

    Còn nhân còn nghĩa đời còn thêm xuân
  • SRA
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo