Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • “Sara’s day”
  •         Tiếp nối thành công của “SARA’ day” lần thứ I, “SARA day” lần II tiếp tục được tổ chức và đầu tư kỹ hơn trong khâu chuẩn bị kể cả nội dung chương trình cả nhân lực tham gia nhằm tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh theo phong cách "No specialystyle, No Sara`s"
            
    Ngày hội có ba hoạt động chính: cắm trại, kinh doanh trong các gian hàng, Thi Olimpic và showgame “ Hottest couple”.
             Hoạt động "Cắm trại" bao gồm  tất cả 15 gian hàng. Trong đó có 11 gian từ các chi đoàn của khối học sinh, khối cử nhân và 4 gian hàng của CB- CNV SaRa. Hoạt động đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, thể hiện được cá tính, sự thông minh, sáng tạo của các chi đoàn tham dự. Ngoài các mặt hàng phổ biến như: đồ ăn, giải khát.. còn có những dịch vụ kinh doanh ấn tượng: Quay video cho các gian hàng, tạo Blog ấn tượng., Karaoke…
            Tại hội thi "Olimpic Sara" ban tổ chức đã cho đăng cai các trò chơi như: Đập niêu, điền kinh, ném bóng sọt…Với slogan “Chơi để buôn, buôn để chơi” hội thi không những thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh, sinh viên mà còn thu hút được khách tham dự và đặc biệt là của các thầy cô giáo.
            Showgamez “Hottest couple” với 7 cặp thí sinh thực sự đã đem lại ấn tượng cho cả những người tham gia và người xem. Đêm hội còn có sự tham dự của Ban Giám Đốc của Sara group: Ông Nguyễn Thế Sơn – TGD Sara Việt Nam, Ông Nguyễn Việt Hùng – TGD Sara Media, Bà Trần Thị Hương – GD Tài Chính Sara Việt Nam…
            So với "SARA'day" lần I, SARA lần này có sự chuẩn bị công phu hơn, thu hút một lượng lớn khán giả tham dự ( theo ước tính có 1000 lượt người đến).
          Thành công của Sara là minh chứng cho những cố gắng không ngừng của đội ngũ cán bộ Sara trong việc hoàn thiện ngôi nhà Sara “Đoàn kết- Hợp tác – Phát triển”

    Một số hình ảnh "SARA'day "

     

     

  • ypr

 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo