Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • Công ty CP đầu tư Vietnamnet chính thức chào sàn trên HNX
  • Tin tức
    Công ty CP đầu tư Vietnamnet chính thức chào sàn trên HNX

     Sáng ngày 3/12/2012 đã chính thức chào sàn niêm yết cổ phiếu của Công ty CP đầu tư Vietnamnet mã số VNN lên sàn HNX, với giá trị niêm yết gần 57 tỷ đồng. Việc niêm yết cô phiếu của VNN lên sàn HNX đã nâng tổng giá trị chứng khoán niêm yết trên HNX đạt gần 85.400 tỷ đồng tính theo mệnh giá và tổng công ty niêm yết hiện tại trên HNX và là công ty thứ 396 niêm yết.

     

         

    Công ty CP ĐT Vietnamnet được thành lập dựa trên nền tảng của Vietnamnet Media một trong những mạng truyền thông có thương hiệu tại Việt Nam, Công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực đầu tư. Đặc biệt trong thời gian gần đây công ty đã chú trọng vào thị trường Nhật bản trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô xuất cho thị trường Nhật bản, Mỹ và Châu Âu…dự án của công ty đã nghiên cứu chuẩn bị được 02 năm, dự kiến đầu quý II năm 2013 sẽ cho ra đời sản phẩm “ Phụ tùng ô tô” đầu tiên liên doanh với công ty Nagoya giken có tru sở tại Thành phố Nagoya Nhật bản, đây là dự án trọng điểm và có nhiều tiềm năng của công ty nhằm đưa Công ty từ một doanh nghiệp vừa phát triển thành một Công ty có quy mô lớn và hấp dẫn với các nhà đầu tư trong tương lai không xa.

         Việc tham gia thị trường chứng khoán tập trung, niêm yết trên HNX được coi là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Công ty. Có thể nói rằng trong thời điểm hiện nay không phải doanh nghiệp nào lên sàn cũng hấp dẫn, nhưng một khi doanh nghiệp dám lên sàn ở thời điểm này để khẳng định sự trưởng thành, tự tin của doanh nghiệp, tạo tính thanh khoản cho cổ phiếu, tìm kiếm cơ hội gọi vốn. Chúng tôi tin rằng cổ phiếu của Công ty sẽ được các nhà đầu tư nhìn nhận đúng và giá cổ phiếu của Công ty sẽ không biến động giảm trong bối cảnh hiện nay.

         Quyết định niêm yết của VNN trong thời gian khó khăn này là thực hiện cam kết với các cổ đông về nỗ lực đưa Công ty hoạt động ngày càng có hiệu quả và minh bạch hơn. Chúng tôi cũng nhận thức rằng thị trường chứng khoán mở ra cho Công ty nhiều cơ hội đồng thời cũng sẽ đặt ra nhiều thách thức trong tương lai. Đây cũng là động lực để chúng tôi ngày càng nâng cao năng lực quản trị công ty, chuyên nghiệp và minh bạch hóa các hoạt động.

         Với việc niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, Công ty khẳng định đơn vị hoàn toàn chủ động hội nhập với nền kinh tế đang chuyển biến không ngừng. Cán bộ công nhân viên Vietnamnet IC quyết tâm hoàn thành mục tiêu đặt ra về doanh thu và lợi nhuận, hoàn thiện hệ thống tổ chức nâng cao hiệu quả của hệ thống quản lý, linh hoạt chủ động trong sản xuất kinh doanh, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực để xứng đáng là Công ty đại chúng có tính ổn định, bền vững, hiệu quả kinh tế cao và là một trong những cty có thương hiệu của Việt Nam.

         Để chính thức góp mặt trên sàn giao dịch chứng khoán đó là sự  nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên cũng như các cổ đông của công ty. Từ một DN hoạt động trong lĩnh vực đầu tư công ty đã quyết định chuyển sang liên doanh với một công ty có tuổi đời 40 năm và có thương hiệu lớn tại Nhật bản để kinh doanh sản xuất mặt hang chủ yếu xuất đi thị trường quốc tế là bước ngoặt lớn cho sự phát triển đi lên của Công ty. Với sự sắp xếp lại nhân sự quản lý theo mô hình 5 S của Nhật bản chúng tôi sẽ nỗ lực để phát triển công ty nhằm luôn làm hài lòng khách hàng và các nhà đầu tư.

          Thay mặt ban lãnh đạo công ty tôi kính chúc và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo UBCK, sở giao dịch CK Hà nội, trung tâm lưu ký, CK Việt Nam đã tạo điều kiện hướng dẫn thủ tục cho Công ty trong thời gian qua, cảm ơn các quý cổ đông đã tin tưởng đầu tư vào cổ phiếu của VNN, cảm ơn các cơ quan truyền thông báo chí đã đến để đưa tin, cảm ơn các quý vị đại biểu các vị khách quý đã có mặt tham dự chúc mừng cho buổi khai trương chào sàn của cty được thành công tốt đẹp.

       Chủ tịch HĐQT

    TRẦN KHẮC HÙNG

    Ông Nguyễn Văn Dũng –  Phó Tổng Giám Đốc 

    Chủ Tịch HĐQT đánh cồng khai trương phiên giao dịch đầu tiên

     

    Ông Trần Khắc Hùng - Chủ Tịch HĐQT mở Champagne 

     

     

    Hội Đồng Quản Trị và Ban Điều Hành nâng ly  chúc mừng

    Cán bộ CNV Vietnamnet-IC  

     

  • xuanhh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo