Tìm kiếm
 
 
  • Tin tức
  • Bán kết Hoa khôi trí tuệ Việt Nam (Miss Itgo) - Nơi cảm xúc thăng hoa
  • Chiều qua, 60 thí sinh Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 đã tham gia trình diễn trang phục áo dài truyền thống và bikini. Sau phần thi này, 25 bông hoa đẹp nhất và trí tuệ nhất đã được lựa chọn vào vòng thi cuối cùng.

    Với chủ đề “Tỏa sáng trí tuệ Việt”, đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Hà Tĩnh vào ngày 3/8 được truyền hình trực tiếp trên VTV.

    Đặc biệt năm nay có sự xuất hiện của ngôi sao nhạc pop Nguyễn Hưng cùng vũ đoàn múa; Mr Đàm Vĩnh Hưng; Nhóm người mẫu Nhật Bản và các sao người đẹp nổi tiếng khác sẽ là một quy mô hoành tráng chưa từng có.

    Trước đó, ông  Trịnh Hữu Tuấn trưởng BTC cuộc thi cho biết đã mời các chuyên gia uy tín từ Nhật Bản và Mỹ để hỗ trợ các thí sinh. 

    Miss ITgo 2013 sẽ nhận được phần thưởng trị giá 120 triệu đồng, trong khi các á khôi 1 và 2 sẽ nhận số tiền 100 triệu đồng.

    Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 – Miss ITGO 2013 được tổ chức lần thứ 3 là sự  kiện văn hóa – xã hội của tinh hoa sắc đẹp, đại diện cho vẻ đẹp cao quý, trí tuệ của phụ nữ Việt Nam.

    Một số hình ảnh trong vòng bán kết cuộc thi Miss ITGO 2013

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Ca sĩ Mai Hoa - phó trưởng ban giám khảo công bố các thí sinh lọt vào top 25

     

    Đêm chung kết cuộc thi  dự kiến sẽ diễn ra tại Thiên Cầm (Hà Tĩnh) vào ngày 3/8. Hoa khôi Trí tuệ năm 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV và tiếp sóng TH địa phương.

     

  • xuanhh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo