Tìm kiếm
 
 
  • Hợp tác quốc tế
  • Ký kết hợp tác giáo dục Lào - Việt Nam - Hoa Kỳ
  • Vào cuối tháng 1 vừa qua, ban giám hiệu cùng toàn thể thầy cô giáo, sinh viên LAVI EDU được vui mừng đón thầy hiệu trưởng trường Frederick Taylor University, Hoa Kỳ về tham quan, dự họp đàm phán và kí kết hợp đồng liên kết đào tạo chính thức giữa hai trường. Buổi đàm phán chính thức giữa hai trường được diễn ra tại hội trường lớn của LAVI EDU tại thành phố Vinh với sự tham gia của đầy đủ ban giám hiệu hai bên. Qua 3 buổi làm việc, hai trường đã đi tới thống nhất các điều khoản trong hợp đồng đã được bàn bạc và trao đổi từ trước. Buổi lễ kí kết đã thành công tốt đẹp với sự chứng kiến của các Thầy hiệu trưởng hai trường, hiệu phó và các giáo viên có mặt tại buổi lễ.

    Buổi lễ kí kết tại Hội trường lớn LAVI EDU – TP Vinh

    Theo cam kết, trường FTU Hoa Kỳ sẽ phụ trách toàn bộ việc cung cấp giáo trình, tài liệu và hướng dẫn phương cách giảng dạy cho các giảng viên tại Việt Nam. Đây là những giáo trình được tham khảo từ các tài liệu của  trường ĐH Havard và một số trường ĐH lớn ở Hoa Kỳ. Ngoài ra, với những môn học chuyên sâu, FTU sẽ cử giáo sư của mình tham gia giảng dạy và hướng dẫn sinh viên học tập. Về phía LAVI EDU, trường chịu trách nhiệm tuyển sinh, đào tạo trực tiếp theo đúng giáo trình và phương pháp dạy – học của FTU; cung cấp trợ giảng, phiên dịch tạo cho sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất. Cuối khóa học, sau khi đã kết thúc chương trình học tập và thi tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng và bảng điểm từ trường FTU Hoa Kỳ (có thể nhận tại Việt Nam, Lào hoặc Hoa Kỳ).

    MR Saki và ban giám hiệu LAVI EDU

     Thêm vào đó, đại diện trường FTU còn đồng ý hỗ trợ học phí cho các sinh viên Việt Nam, với mức học phí chỉ bằng 1/3 mức học tại Hoa Kỳ và ½ mức học tại Malaisia và một số nước trong khu vực Châu Á.Các khóa học trường FTU liên kết đào tạo với LAVIEDU bao gồm: Khóa Thạc sỹ quản trị kinh doanh(MBA), cử nhân QTKD, cử nhân QTKD liên thông từ cao đẳng, cử nhân QTKD liên thông từ trung cấp. Bằng cấp sinh viên Việt Nam nhận được khi theo học một trong bốn chương trình này đều có giá trị quốc tế như học tại Hoa Kỳ.

    Mr Saki nói chuyện với sinh viên LAVI EDU

    Trong vòng 9 ngày làm việc tại Việt Nam, Mr Mansour Saki đã tham quan trường LAVI EDU tại thành phố Vinh, Nghệ An và 2 trung tâm đào tạo đặt tại Hà Nội. Tại mỗi trung tâm, Mr Saki đều có những buổi nói chuyện với lãnh đạo trung tâm và gặp gỡ các sinh viên đang theo học trong một không khí hợp tác hết sức thân thiện.Kết thúc chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, khi lên đường ra sân bay trở về Hoa Kỳ, ông Saki đã rất xúc động cho biết “ Việt Nam thật là tuyệt vời với những con người mến khách, sau này tôi nhất định quay trở lại Việt Nam để chúc mừng thành công của LAVI EDU và gặp lại những con người đáng mến này. Chúc các bạn ngày càng phát triển và chúc cho sự hợp tác của chúng ta sẽ đem lại cơ hội học tập cao hơn cho các sinh viên Việt Nam.”

      

    Theo SARA JSC
  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo