Tìm kiếm
 
 
  • Hợp tác quốc tế
  • SARAWINDOW hợp tác với Công ty sản xuất Phụ kiện kim khí từ Châu Âu
  • Hôm nay, ngày 3 tháng 3 năm 2008, tại Văn phòng SARAWINDOW, Ban  lãnh đạo SARAWINDOW đã có buổi tiếp xúc và làm việc với Công ty sản xuất Phụ kiện kim khí cho cửa sổ nổi tiếng Châu Âu đến từ CHLB Đức.
    Tham dự buổi làm việc có đại diện Ban lãnh đạo của hai bên. Phía SARAWINDOW có Ông Trần Khắc Hùng - chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Trọng Tiến – Phó TGĐ và Ông Lê Ngọc Hà – Giám đốc phụ trách đối ngoại. Đại diện phía Công ty bên Đức là Ông Begasse - Giám đốc kinh doanh - cùng chuyên gia phụ trách kỹ thuật.

    Ông Trần Khắc Hùng - CT HĐAT SARAWINDOW và Ông Begasse - GĐ Công ty Đức

    Hai bên đã bàn bạc và thống nhất sẽ ký kết hợp đồng hợp tác lâu dài. Theo đó, Công ty bên Đức đồng ý sẽ cung cấp tất cả các loại linh phụ kiện cho sản phẩm SARAWINDOW để phục vụ cho thị trường Việt Nam và Châu Á.
    Buổi làm việc đã diễn ra tốt đẹp, khẳng định tiềm năng phát triển sản phẩm SARAWINDOW với chất lượng và tiêu chuẩn của Châu Âu.
    Dự kiến, sản phẩm của SARAWINDOW sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 3 năm 2008. Giai đoạn 1, SARAWINDOW sẽ triển khai hệ thống phân phối trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Giai đoạn 2, công ty sẽ xuất khẩu sang một số nước như Nhật Bản, Australia,…

  • PR1
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo