Tìm kiếm
 
 
  • Hợp tác quốc tế
  • Sara ký kết bản ghi nhớ về đào tạo CNTT với trường SGBJ và tập đoàn Brainworks- Nhật Bản
  • Chiều ngày 26/01/2007 Sara , Tập đoàn Brainworks – Nhật Bản và trường SGBJ - thuộc công ty liên doanh SGBJ Tech trên cơ sở hợp tác của Brainworks với Sài Gòn ICT đã ký bản ghi nhớ ba bên về hợp tác đào tạo Công nghệ thông tin và cung ứng nguồn nhân lực cho các công ty Nhật Bản.

    Dưới đây là hình ảnh của lễ ký kết:


    Thông qua cuộc đàm phán và kí kết bản hợp đồng này, Các bên thống nhất sẽ xúc tiến việc thành lập trường đào tạo Công nghệ thông tin theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bản ghi nhớ nêu rõ Ba bên sẽ phối hợp đào tạo nguồn nhân lực CNTT, đảm bảo chất lượng nhân sự sử dụng Tiếng Nhật thành thạo, đáp ứng phong cách làm việc của người Nhật. Học viên được đào tạo sẽ được tuyển dụng vào làm việc cho các công ty tại Nhật Bản cũng như các công ty hợp tác với Nhật tại Việt Nam.

    Trong buổi làm việc, phía Brainworks tin tưởng rằng Sara  – đơn vị đã có kinh nghiệm và uy tín về đào tạo CNTT tại Việt Nam sẽ là một đối tác đáng tin cậy và có tiềm năng lớn trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao về CNTT cho các công ty Nhật Bản. Đây là tập đoàn thứ ba của Nhật Bản thúc đẩy hợp tác với Sara Việt Nam trong lĩnh vực CNTT, đặc biệt là đào tạo CNTT.

  • trangpq
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo