Tìm kiếm
 
 
  • Hợp tác quốc tế
  • MoU hợp tác sản xuất cửa uPVC cao cấp giữa SARAWINDOW và VEKA – Nâng tầm thương hiệu sản phẩm SARAWI
  • Ngày 26 tháng 03 năm 2008, tại Văn phòng phát triển dự án của SARAWINDOW đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác sản xuất kinh doanh giữa SARAWINDOW với Công ty sản xuất profile cho cửa uPVC cao cấp hàng đầu thế giới – VEKA.

    Tham dự buổi lễ ký kết có Ông Trần Khắc Hùng - Chủ tịch Tập đoàn SARA, Ông Nguyễn Trọng Tiến – P.TGĐ SARAWINDOW, Ông Andy Law – Giám đốc phụ trách VEKA khu vực Châu Á cùng các chuyên gia kỹ thuật của hai bên.

    Theo nội dung của bản MoU hai bên đã thống nhất ký kết, VEKA sẽ trở thành nhà sản xuất chính thức thanh profile cho sản phẩm cửa SARAWINDOW và hợp tác chặt chẽ với SARAWINDOW về mặt kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời, VEKA nhất trí sẽ phối hợp với SARAWINDOW để đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và PR cho SARAWINDOW tại thị trường Việt Nam.

    Hai bên cũng thống nhất sẽ sớm xúc tiến để cho ra đời sản phẩm vào ngày 25 tháng 4 tới, đảm bảo sản phẩm 100% chất lượng VEKA Châu Âu.


    Lễ ký kết MoU giữa SARAWINDOW và VEKA

    Việc hợp tác thành công với VEKA đánh dấu bước ngoặt mới trong việc nâng cao thương hiệu và chất lượng sản phẩm SARAWINDOW – thương hiệu với uy tín, chất lượng hàng đầu Châu Âu và thế giới.


    Lễ ký kết MoU giữa SARAWINDOW và VEKA

    VEKA AG là công ty sản xuất và cung ứng thanh profile cho cửa uPVC uy tín số 1 của CHLB Đức và thế giới. Được thành lập từ năm 1969 tại CHLBĐ, VEKA đã không ngừng nâng cao thương hiệu và vị thế của mình trong ngành sản xuất sản phẩm thanh profile uPVC và tấm uPVC cao cấp trên toàn thế giới. Hiện nay, VEKA đã có nhà máy sản xuất và văn phòng đại diện tại rất nhiều các nước ở khắp các châu lục trên thế giới.
  • PR1
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo