Tìm kiếm
 
 
  • Hợp tác quốc tế
  • SARA và MDA hội kiến
  • Sau buổi làm việc với Công ty Công nghệ MDA tại Hồng Kông về vấn đề hợp tác, ngày 11 tháng 03 năm 2008, ngài William Cheung - Tổng Giám đốc của MDA – đã sang thăm và làm việc với SARA tại Hà Nội.



    Tham dự buổi làm việc có đại diện ban lãnh đạo của hai bên. Về phía SARA có ông Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT. Về phía đối tác, có ngày William Cheung cùng các chuyên gia.

    Tại buổi họp, hai bên đã thoả thuận và đi đến thống nhất sẽ hợp tác xây dựng nhà máy sản xuất đĩa quang tại Việt Nam theo công nghệ của MDA – một trong những công ty sản xuất đĩa quang hàng đầu thế giới. Nhà máy liên doanh SARA – MDA nằm trên trục đường Láng – Hoà Lạc cách Hà Nội 40km, nơi được tập trung nhiều dự án đầu tư về công nghệ cao.


    Khu đất sẽ xây dựng nhà máy sản xuất đĩa quang SARA - MDA

    Trong giai đoạn I, công ty sẽ nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm đĩa quang từ Hồng Kông và bước đầu thâm nhập thị trường Việt Nam. Dự kiến, sản phẩm sản xuất tại nhà máy SARA – MDA sẽ xuất xưởng vào cuối năm 2008.  Sản phẩm sẽ được tiêu thụ 30% tại thị trường trong nước và 70% còn lại sẽ xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.

  • PR1
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo