Tìm kiếm
 
 
  • Hợp tác quốc tế
  • Bước đột phá của SARA - Hợp tác 4 bên giữa SARA Việt Nam với hai đối tác Nhật Bản và Ấn Độ
  • Ngày 7 tháng 3 năm 2008, tại văn phòng Công ty CP SARA  đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa SARA và Công ty JAYANTI (Ấn Độ), Công ty ROGRESS và I.R (Nhật Bản).

    Theo đó, 4 nhà đầu tư thống nhất sẽ thành lập Công ty liên doanh mang tên JAYA – SARA, trong đó SARA  chiếm cổ phần chi phối. Công ty sẽ tiến hành thực hiện dự án sản xuất kinh doanh bột nhang với tổng vốn 2 triệu đôla Mỹ tại Quy Nhơn. Đây là thành quả gặt hái được sau một thời gian dài nỗ lực đàm phán và khảo sát vùng nguyên liệu phục vụ cho quá trình sản xuất tại Việt Nam cũng như thị trường đầu ra tại Nhật Bản và Ấn Độ.

    Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa SARA Việt Nam với đối tác Nhật Bản và Ấn Độ

    JAYA – SARA sẽ bắt đầu hoạt động từ tháng 3, tiến hành sản xuất bột nhang theo tiêu chuẩn của Ấn Độ, Nhật Bản và xuất khẩu 100% sang thị trường Nhật Bản và Ấn Độ. Công suất trung bình của nhà máy là 6000 tấn/ năm với mức tăng trưởng sản lượng và quy  mô hàng năm khoảng 20%. Đây sẽ là nhà máy sản xuất bột nhang có quy mô lớn nhất Việt Nam.

    SARA  sẽ phụ trách nguyên liệu đầu vào và công tác sản xuất cho dự án. Phía Ấn Độ và Nhật Bản sẽ hỗ trợ về công nghệ, bí quyết kỹ thuật và đảm nhiệm việc tiêu thụ sản phẩm (Được biết, đối tác Ấn Độ hiện đang chiếm 50% tại thị trường này).

    Dự án là kết quả hợp tác lâu dài của 4 bên ở 3 thị trường lớn tại châu Á đặc biệt là thị trường rộng lớn Ấn Độ.

    Đồng thời cũng trong lễ ký kết, các bên đã thống nhất sẽ mở rộng hợp tác trên lĩnh vực IT và các lĩnh vực khác tại thị trường Ấn Độ và Nhật Bản…

  • PR1
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo