Tìm kiếm
 
 
  • Hoạt động xã hội
  • Công ty CP SARA trao học bổng cho học sinh nghèo, học giỏi Trường tiểu học Kỳ Xuân - Kỳ Anh
  • Đầu xuân 2010, công ty CP SARA  thuộc SARA GROUP đã phối hợp với Đoàn công tác TW  trao  tặng 25 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo, học giỏi của Trường Tiểu học Kỳ Xuân - Kỳ Anh.


    Ông Vũ Duy Sơn đại diện Cty SARA Việt Nam đang trao học bổng cho các em học sinh

    Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa, góp phần động viên các em học sinh nghèo, vượt khó tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện. Trong thời gian qua bên cạnh các hoạt động kinh doanh của mình, Công ty luôn quan tâm tới các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Những học sinh được nhận học bổng đều đạt kết quả học tập tốt, là con ngoan, trò giỏi của Trường tiểu học Kỳ Xuân - Kỳ Anh. Phần quà tuy nhỏ nhưng đó là phần thưởng khuyến khích các em vươn lên trong học tập. Đây cũng là hoạt động thường xuyên cuả công ty CP SARA  trên địa bàn Bắc Miền Trung như trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại trường tiểu học Can Lộc, ủng hộ đồng bào bão lụt tại Hà Tĩnh, tặng quà cho bà con nghèo tại tỉnh Quảng Bình và nhiều hoạt động xã hội, tình nguyện khác.
    Thay mặt Trường tiểu học Kỳ Xuân - Kỳ Anh, Hiệu trường Trường đã chân thành cảm ơn công ty CP SARA  đã trao học bổng và phần thưởng cho học sinh nghèo học giỏi  giúp các em giảm đi một phần khó khăn trong việc thực hiện ước mơ hoàn thiện kiến thức của mình.
    Thông qua hoạt động khuyến học này, SARA  JSC một lần nữa khẳng định vai trò cũng như trách nhiệm của một doanh nghiệp lớn trong các công tác xã hội, nhất là trong các hoạt động nhằm ươm mầm những tài năng trẻ cho đất nước. Trao học bổng cho học sinh nghèo là một chương trình được đánh giá cao trong các hoạt động giúp đỡ, phát triển nguồn nhân lực đạt chất lượng cao cho đất nước. Với hoạt động này, SARA JSC đã góp phần chia sẻ cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo ra một động lực mới giúp các em vươn lên. Ông Vũ Duy Sơn – Đại diện Cty khẳng định: “Trong giai đoạn hiện nay, cạnh tranh để hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới là cơ hội và cũng là thách thức lớn. “Nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân lực, đào tạo nhân tài” là một yếu tố quyết định cho sự nghiệp phát triển bền vững và hội nhập quốc tế thắng lợi. Việc làm đó không chỉ là trách nhiệm cảu Đảng, của Nhà nước mà phải là trách nhiệm của mọi người và của toàn xã hội”.

     

  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo