Tìm kiếm
 
 
  • Hoạt động xã hội
  • SARA Group cứu trợ vùng lũ Hương Khê Hà Tĩnh hơn 2 tấn gạo và hàng trăm thùng mì tôm
  • Sáng 18/8/2007, nhằm phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc và truyền thống “Nghĩa tình”, hưởng ứng lời VietNamNet kêu gọi cứu trợ đồng bào nạn nhân do cơn bão số 2 gây nên tại Miền trung. SARA  Group đã tổ chức chuyến đi cứu trợ đầu tiên cho nhân dân vùng tâm lũ Hương Khê - Hà Tĩnh hơn 2 tấn gạo và hàng trăn thùng mì tôm.
    Cơn bão số 2 đã đi qua nhưng những tổn thất do cơn bão gây ra thật quá to lớn. Thông tin từ miền Trung chuyển về ngày càng nhiều: Hàng ngàn người dân đang tuyệt vọng trên mái nhà, đang sống trong cảnh màn trời chiếu đất. Miền Trung đang chìm trong đau thương, khốn khổ lũ lụt, trong đó Hà Tĩnh là một trong những tỉnh chịu thiệt hại nhất về người và tài sản, thiệt hại lên tới 642 tỷ đồng.

    Phát huy tinh thần "là lành đùm lá rách", truyền thống “tương thân tương ái” , sáng ngày 18/8, toàn bộ số hàng cứu trợ hơn 2 tấn gạo và hàng trăm thùng mì tôm cùng tiền mặt... trị giá hơn 20 triệu đồng đã được đại diện của SARA Group là SARA Telecom và SARA JSC bốc lên xe chở đến trao tận tay cho bà con vùng bị lũ ở huyện Hương Khê.
    Đoàn cứu trợ của SARA Group xuất phát phát tại thị xã Hà Tĩnh vào lúc 8 giờ sáng và có mặt tại huyện Hương Khê vào lúc 12 giờ trưa. Đoàn  đã nhanh chóng chuyển số hàng cứu trợ gồm: Gạo, mỳ tôm, tiền mặt đến cho các vùng bị lũ tại điểm đầu tiên là  xóm 1 và xóm 2 xã Hương Xuân - Hương Khê - Hà Tĩnh. Sau đó, xuôi theo đường Hồ Chí Minh đến tặng qùa và tiền mặt cho gia đình các em học sinh bị thiệt hại lớn trong trận lũ vừa qua ở trường THCS Gia Phố - Hương Khê - Hà Tĩnh. 4 Giờ chiều đoàn lại tiếp tục đến Giáo xứ Kẻ Vang thuộc xã Hương Điền - Hương Khê - Hà Tĩnh để thăm hỏi động viên và chuyển các thùng mỳ tôm đến cho các giáo dân tại đây. Chuyến hành trình cứu trợ của đoàn kết thúc vào 7 giờ tối tại  xã miền núi Hương Liên - Hương Khê - Hà Tĩnh cách giáo xứ Kẻ Vang 50 cây số.
    Những tình cảm và sự chia sẻ về vật chất  SARA Group đã được bà con vùng bị lũ và UBND đánh giá cao.

  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo