Tìm kiếm
 
 
  • Hợp tác quốc tế
  • SARA HONGKONG - Thương hiệu khẳng định chất lượng
  • (SARA Hongkong) Văn phòng SARA Group tại Hồng Kông đã được thành lập và đi vào hoạt động kinh doanh, triển khai các dự án trên nhiều lĩnh vực tại lãnh thổ Hồng Kông và quốc tế. Trong đó, lĩnh vực thế mạnh của SARA Group – công nghệ thông tin – được SARA Hồng Kông chú trọng đầu tư và ưu tiên phát triển.

    Hiện tại, SARA HongKong bắt đầu cho ra mắt và nhập khẩu về lắp ráp tại Việt Nam các dòng sản phẩm máy tính thương hiệu Sara, các thiết bị ngoại vi Hitech vào quý II năm 2008.

    Nhà máy sản xuất tại Hồng Kông
    Nhà máy sản xuất tại Hongkong
    Đây là những sản phẩm có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã xuất khẩu đi nhiều nước ở châu Âu, châu Mỹ… Với dòng sản phẩm về công nghệ mới mẻ này, SARA GROUP tin rằng sẽ đem tới cho khách hàng Việt Nam sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm.
    Giải thưởng “Quả cầu vàng – tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu năm 2007” đã được trao cho Công ty máy tính phần mềm SARA Ecom – công ty thành viên của SARA Group. . Tiếp theo đó, SARA HongKong tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực IT với cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Điều này cho thấy sự lớn mạnh và định hướng phát triển của SARA Group trong lĩnh vực công nghệ thông tin vốn đang rất nóng hiện nay.
    Nhà máy sản xuất đĩa CD, DVD tại Hồng Kông
    Nhà máy sản xuất tại Hongkong

    Tin từ SARA GROUP, HONGKONG
    Địa chỉ: Phòng 1708, Toà nhà Thương mại Kai Tak
    317-319 Des Voeux Road, Central, Hongkong

    Một số ảnh sản phẩm máy tính, điện thoại di động & các thiết bị ngoại vi hitech:


    Computer

     

     

    Case Computer

    LCD - Monitor - Laptop

    Power

    Mobile

    Thiết bị ngoại vi

  • PR1
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo