Tìm kiếm
 
 
  • Hợp tác quốc tế
  • Tín hiệu mới cho E-Learning tại Việt Nam
  • Trong những ngày giáp Tết Nguyên Đán, công ty CP SARA  là một trong những đơn vị hiếm hoi vẫn tất bật với những bộn bề của công việc, những dự án quy mô lớn đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công trong một tương lai không xa.

    SARA  đã thể hiện một tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong suốt những năm qua, đặc biệt trong năm 2007 với một bước tiến dài mà một trong số những thành tựu thể hiện bằng sự kiện cổ phiếu SRA chính thức niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội vào tháng 01/2008, có lẽ các cổ đông, đối tác đã ngày càng thấy rõ sức mạnh kinh tế cũng như tầm nhìn của SARA

    Sức hút của SARA  đối với các đối tác nước ngoài thể hiện rất rõ bằng việc liên tiếp các đơn vị, các công ty lớn của Hàn Quốc đã chủ động sang Việt Nam thăm quan, tìm hiểu và ngỏ ý muốn hợp tác với SARA trên nhiều lĩnh vực.
    Ngày 04/02/2008, tại trụ sở chính - Tòa nhà A5, Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai – đã diễn ra cuộc gặp gỡ chính thức giữa SARA với CAMPUS21 Co., Ltd – một công ty hàng đầu của Hàn Quốc trong lĩnh vực CNTT.

    Đến tham dự cuộc họp cùng với phía CAMPUS21 còn có iCabiz cũng là một công ty lớn của Hàn Quốc. Bên phía Hàn Quốc đánh giá rất cao sự tăng trưởng của SARA  trong những năm qua và mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi đồng thời hợp tác với SARA  ở những lĩnh vực “nóng” của thị trường Việt Nam, đặc biệt phía Hàn Quốc rất chú trọng đến lĩnh vực Đào tạo đó là xây dựng và phát triển một Hệ thống Đào tạo trực tuyến với quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay.

    Mong muốn của CAMPUS21 là cùng với SARA  hợp tác để cùng phát triển và khai thác triệt để những lợi ích mang lại từ giải pháp E-Learning. Phía CAMPUS21 tin tưởng rằng với kỹ thuật công nghệ hiện đại và với kinh nghiệm đã hoạt động phát triển nhiều năm trong lĩnh vực Đào tạo trực tuyến tại Hàn Quốc, cùng với nền tảng cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn cao, đội ngũ nhân sự chất lượng của SARA  sẽ đem đến một chất lượng mới, hình ảnh mới cho các giải pháp Đào tạo trực tuyến tại Việt Nam. Đồng thời hệ thống E-Learning của “SARA CAMPUS” cũng sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển của nền CNTT cũng như hệ thống Giáo dục & Đào tạo của Việt Nam.

    Hai bên đã thống nhất một số những vấn đề cơ bản và cùng nhất trí ký vào biên bản ghi nhớ “Hợp tác xây dựng và phát triển hệ thống E-Learning”.

    Một số hình ảnh của buổi lễ:

    Tổng GĐ SARA  và Tổng GĐ CAMPUS21 ký vào biên bản ghi nhớ

    Tổng GĐ SARA  - ông Nguyễn Thế Sơn và Tổng GĐ CAMPUS21 - ông Cho Sung Ju

  • Tuấn Hải
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo