Phương châm và Nguyên tắc phát triển
Phương châm hoạt động: “Đón đầu công nghệ"
Với phong cách làm việc Nhanh chóng - Sáng tạo - Hiệu quả - Uy tín ” SARA mang lại cho Quý khách hàng một sự đơn giản thuận tiện, từ việc trình bày ý tưởng với Chúng tôi cho đến khi nhận thông tin cuối cùng cho mỗi sản phẩm - dịch vụ của mình với qui trình được thiết lập một cách khoa học chỉ có tại SARA.
• Thỏa mãn mọi nhu cầu chính đáng của Quý khách hàng.
• Cung cấp kịp thời các giải pháp, thiết bị và dịch vụ tốt nhất.
• Phát triển quan hệ đối tác trên cơ sở hai bên cùng có lợi.
• Sự thành công, hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín và hiệu quả của Công ty.
• Vì quyền lợi của các Cổ đông.
Nguyên tắc phát triển
Tại SARA, chúng tôi luôn đặt niềm tin trở thành đối tác tin cậy của khách hàng bằng cách duy trì và phát triển theo nguyên tắc sau:
- Môi trường làm việc cởi mở và tôn trọng lẫn nhau: Môi trường cởi mở khuyến khích đổi mới và đóng góp. Sự sẵn sàng lắng nghe và thay đổi, cho và nhận ý kiến đóng góp tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng. Tại SARA, sự đóng góp của mọi người được ghi nhận và khuyến khích. Chúng tôi tin tưởng rằng kết quả tốt nhất chỉ đạt được khi các thành viên có được cảm hứng làm việc.
- Tính sáng tạo, không ngừng đổi mới trong công việc: Đó là trách nhiệm và cam kết của tập thể đội ngũ SARA chúng tôi. Học hỏi từ sách vở, đồng nghiệp và khách hàng để luôn tiến bộ.
- Cam kết chất lượng công việc: Động lực của SARA là mong muốn và đam mê tạo sự khác biệt bằng chất lượng dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng. Chất lượng công việc của chúng tôi được đảm bảo bởi tinh thần, trách nhiệm làm việc tích cực của đội ngũ nhân viên.
- Tôn trọng và đề cao khách hàng để thiết lập mối quan hệ dài hạn: Chúng tôi coi trọng và đầu tư vào mối quan hệ dài hạn với nhân viên, khách hàng, và đối tác để tạo nên giá trị cho tất cả.
Cam kết của SARA
Năng lực và kinh nghiệm
Bí quyết để đạt sự thành công của SARA là tiến hành giao dịch, tư vấn và cung cấp trực tiếp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, thông qua các trao đổi trực tiếp với tất cả các đối tác và khách hàng. Các chuyên viên kỹ thuật, nhân viên Kinh doanh, bộ phận chăm sóc khách hàng của SARA được chỉ đạo hỗ trợ khách hàng ở mọi lục, mọi nơi và đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà khách hàng yêu cầu. SARA luôn duy trì khả năng tiếp cận cập nhật các công nghệ mới, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cấp chất lượng dịch vụ, sản phẩm do Công ty cung cấp.
Bởi vậy SARA luôn có được sự tín nhiệm từ phía đối tác cả trong và ngoài nước, là một trong những đơn vị đứng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn các dịch vụ về Đào tạo, CNTT, Truyền thông, giải trí, thương mại điện tử. SARA luôn tự hào là một trong những đơn vị có dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín tại thị trường Việt Nam.
Cam kết về dịch vụ
Trong thời gian Bảo hành, triển khai toàn bộ các sự cố, vướng mắc kỹ thuật phát sinh đều được SARA khắc phục chậm nhất sau 48h kể từ khi nhận được thông báo từ khách hàng. Đảm bảo công việc của Khách hàng không bị gián đoạn.
SARA cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ Trực tuyến (Online), dịch vụ đường dây nóng (Hot line). Với dịch vụ này Khách hàng dù ở bất kỳ đâu cũng có thể được hỏi đáp, tư vấn trực tiếp với các tư vấn chăm sóc khách hàng của SARA để khắc phục các sự cố phát sinh trong quá trình triển khai. Qua dịch vụ này các tư vấn chăm sóc khách hàng của SARA SARA cũng liên tục cung cấp cho khách hàng các thông tin mới nhất có thể về dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
Với tất cả những dự án đã thực hiện rất thành công tại Việt Nam, chúng tôi hoàn toàn tự tin là công ty đáng tin cậy cho những dự án Đào tạo, phát triển và ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp, các dịch vụ liên quan đến CNTT, truyền thông, xây dựng, thời trang…mà Quý công ty có nhu cầu. Đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi ngay từ bây giờ nếu bạn muốn tư vấn và tìm hiểu thêm, hoặc có dự định thực hiện.
Chính sách chất lượng
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ có chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng
- Duy trì tính hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng ISO, nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong cung cấp các dịch vụ.
- Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, gắn bó chặt chẽ với khách hàng.
- Sắp xếp, bố trí và sử dụng phù hợp, hiệu quả các nguồn lực hiện có của công ty; tuyển dụng, bồi dưỡng, đào tạo và phát hiện các nhân tố mới có trình độ chuyên môn phù hợp, có kiến thức quản lý kinh tế, quản lý kỹ thuật, điều hành tốt các họat động của công ty để bố trí công việc thích hợp và phát huy tối đa năng lực của toàn bộ CNV công ty.
- Xây dựng và cải tiến môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, thống nhất, hợp tác, phát huy tính sáng tạo và tinh thần làm chủ tập thể của CNV lao động và chăm lo, thực hiện đầy đủ, tốtnhất các chế độ chính sách, quyền lợi của người lao động công ty.
- Mọi hoạt động của công ty đảm bảo tuân thủ nghiêm túc các qui định của pháp luật.