Tìm kiếm
 
 
  • Thành tích & Hoạt động XH
  • SARA là Nhà nhập khẩu đầu tiên và duy nhất nước súc miệng Propolinse Nhật Bản
  • Công ty Cổ phần Sara là Nhà nhập khẩu đầu tiên và duy nhất ở thời điểm hiện tại được Công ty Pieras-nhà sản xuất nước súc miệng Propolinse Nhật Bản ký hợp đồng phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
        - Propolinse là thương hiệu nước súc miệng chất lượng cao, giá cả hợp lí đáp ứng được các tiêu chuẩn cao của thị trường khó tính như thị trường Nhật Bản; luôn lọt top các sản phẩm bán chạy nhất trong hệ thống các hiệu thuốc, các siêu thị tại Nhật Bản.
        - Propolinse được sản xuất từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên như sáp ong, trà xanh, dấm táo, chiết xuất rễ và vỏ cây mẫu đơn, chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất bạc hà…an toàn cho sức khoẻ, có tác dụng tiệt trùng tự nhiên mà không phải sử dụng nồng độ cồn quá cao nên không gây cảm giác cay nồng khó chịu thường thấy như khi sử dụng nước súc miệng.
        - Propolinse với đặc trưng nổi bật là làm kết tủa các chất bẩn bám trên răng miệng và tống ra ngoài khi súc miệng giúp mọi người kiểm tra được mức độ vệ sinh răng miệng bằng mắt thường, tạo cảm giác yên tâm, sảng khoái.
    Chỉ với 20 giây súc miệng bằng Propolinse bạn sẽ giải quyết được nhiều vấn đề về răng miệng: loại trừ mảng bám, hàm răng trắng khoẻ, hơi thở thơm mát, bảo vệ nướu và lợi…giúp bạn tự tin trong giao tiếp.
        - Propolinse đa dạng về các dòng sản phẩm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng nam nữ thuộc mọi lứa tuổi

    Tham khảo sản phẩm tại: http://www.propolinsevn.com/    
  • Sara
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo