Tìm kiếm
 
 
  • Hoạt động xã hội
  • Lễ khởi công xây dựng trường Tiểu học Nam Phúc - Chủ tịch HĐQT Sara Group "Hướng về cội nguồn"
  • Sáng ngày 23/1, lễ khởi công xây dựng trường tiểu học Nam Phúc (Nam Đàn - Nghệ An) đã được tổ chức. Toàn bộ kinh phí xây dựng gồm 1 tỷ đồng được ông Trần Khắc Hùng, Chủ tịch HĐQT SARA Group tài trợ.
                  
                                       Các em học sinh trường Nam Phúc.
    Nam Phúc là một trong những xã có điều kiện tự nhiên không thuận lợi, đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Các em học sinh tiểu học xã Nam Phúc đang phải học tập trong điều kiện trường lớp xuống cấp nghiêm trọng khiến nhà trường gặp nhiều khó khăn trong công tác quản lý. Vào mùa mưa bão, trường bị ngập nặng nên học sinh đi lại vất vả, đặc biệt khá nguy hiểm với các em lớp 1, 2.
                    
                                      Ông Trần Khắc Hùng phát biểu tại buổi lễ.
    Công trình lớp học trường Tiểu học Nam Phúc – Nam Đàn dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 5/2008 với hệ thống khu nhà 2 tầng trên tổng số 10 phòng học khang trang, theo đúng theo trường chuẩn quốc gia, đáp ứng cho 30 giáo viên và gần 400 học sinh có điều kiện làm việc và học tập đầy đủ.
                 
    Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch xã Nam Phúc nói: "Đây là một công trình mang ý nghĩa xã hội lớn đáp ứng ước mơ được dạy và học trong điều kiện tốt của các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường, đồng thời làm ấm lòng các bậc cha mẹ học sinh là đồng bào các dân tộc trong xã".
    Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Khắc Hùng bày tỏ niềm vui được tài trợ cho sự nghiệp giáo dục của địa phương.
    Trong năm 2007 vừa qua, Chủ tịch HĐQT SARA Group cũng đã có nhiều đóng góp để hỗ trợ các hoạt động xã hội khác như xây nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong tại xã Lương Điền huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt, tặng máy tính và học bổng tin học cho thanh niên tỉnh Điện Biên…

  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo