Tìm kiếm
 
 
  • Hoạt động xã hội
  • SARA Group tặng 10 bộ máy vi tính cùng học bổng cho thanh niên tỉnh Điện Biên
  • Vừa qua, Tập đoàn SARA Việt Nam phối hợp với tỉnh Đoàn Điện Biên và báo Thanh Niên đã đến thăm và trao tặng 10 bộ máy vi tính, máy in (tổng trị giá trên 50 triệu đồng) cùng học bổng đào tạo tin học (tổng trị giá 80 triệu đồng) cho đoàn viên thanh niên tại trường dân tộc nội trú Điện biên và huyện Mường Ảng trong chương trình "Phổ cập tin học cho thanh niên vùng sâu, vùng xa".
    Trước đó, nhân kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đại diện tập đoàn SARA Việt Nam cũng đã lên thăm và tặng cho thanh, thiếu niên các trường học của Tỉnh Điện Biên 100 bộ trống nghi thức nhằm hỗ trợ các em trong công tác đoàn đội, phát triển phong trào học sinh, sinh viên Điện Biên. Song song với các hoạt động khác SARA Group đã triển khai chương trình chương trình đào tạo Tin học miễn phí cho các đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Điện Biên để biết cách sử dụng làm chủ máy tính, đây cũng là số cán bộ nguồn để truyền đạt kiến thức CNTT cho thanh niên đoàn viên khác trong địa bàn Tỉnh Điện Biên.
    Trong chuyến thăm và tặng quà lần này, Ông Nguyễn Xuân Mai - Đại diện của tập đoàn SARA Việt Nam đã chia sẻ: Tập đoàn SARA Việt Nam luôn dành ưu tiên để hỗ trợ cho thanh niên vùng sâu, vùng xa và việc trao máy vi tính là một trong hàng loạt chương trình xã hội vì cộng đồng như: Tặng 100 bộ trống cho các thanh thiếu niên Điện Biên; Tặng học bổng đào tạo tin học cho các bộ và học sinh, sinh viên của tỉnh; Hỗ trợ kinh phí chương trình quản lý và đào tạo máy vi tính; Phối hợp với tỉnh đoàn xây dựng chương trình “ Phổ cập tin học cho Thanh thiếu niên tỉnh Điện Biên từ nay đến năm 2012” ... mà Tập đoàn SARA Việt Nam đã thực hiện trong thời gian qua. Tập đoàn SARA Việt Nam hy vọng món quà này sẽ giúp thanh niên vùng sâu, vùng xa tại các huyện của Điện Biên có điều kiện tiếp cận với khoa học kỹ thuật, CNTT, nâng cao trình độ phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Ông Mai còn cho biết thêm, "hy vọng trong thời gian tới, tập đoàn SARA Việt Nam sẽ phối hợp không chỉ với tỉnh Điện Biên mà còn các tỉnh khác để có nhiều hỗ trợ giúp đỡ thanh niên vùng sâu vùng xa trong chương trình “Phổ cập tin học cho Thanh Niên vùng sâu vùng xa”
    Anh Lò Xuân Nam bí thư tỉnh đoàn Điện Biên bày tỏ cảm kích đối với sự quan tâm của Tập Đoàn SARA Việt Nam trong việc hỗ trợ phương tiện hoạt động cho các cơ sở Đoàn - Hội vùng sâu vùng xa cũng như những thành quả mà SARA Group đã đóng góp cho xã hội trong thời gian qua.
    Với tiêu chí lấy thúc đẩy Giáo dục đào tạo và Công nghệ thông tin là mục tiêu mũi nhọn để phát triển, cũng như tích cực thúc đẩy các hoạt động vì cộng đồng và xã hội, tập đoàn SARA Việt Nam thật sự mong muốn được góp sức, chia sẻ một phần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong sự nghiệp chung này. Có thể nói với những hoạt động xã hội như hiện nay, tập đoàn SARA Vịêt Nam đang dần chiếm trọn niềm tin với người dân trong cả nước.
  • Ngọc Anh
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo