Tìm kiếm
 
 
  • Bản tin SRA
  • Các thành viên hội đồng Quản trị SARA Việt Nam (SRA) nhiệm kỳ 2008 - 2012
  • 1. Ông Trần Khắc Hùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị

    Là một trong những thành viên đầu tiên sáng lập Công ty Cổ phần SARA Việt Nam, ông Trần Khắc Hùng là người có vai trò quan trọng trong việc đề ra những mục tiêu, định hướng và phương sách phát triển quan trọng của Công ty. Là sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội một trường có danh tiếng tai Việt Nam về kinh tế sau đó ông Trần Khắc Hùng sang thực tế và học MBA chuyên sâu về quản trị kinh doanh sản xuất tại Nhật Bản rồi về Việt Nam bước đầu xây dựng  chuỗi các công ty mang tên SARA áp dụng tai Việt Nam mô hình quản lý theo chuẩn của Nhật Bản và quốc tế. Trải qua các thời kỳ phát triển, nhờ sự nhạy bén nắm bắt thời cơ, ông đã liên kết, phát triển các công ty SARA thành Tập đoàn SARA hoạt động chuyên sâu về nhiều lĩnh vực trong đó lĩnh vực chủ chốt là CNTT, đào tạo, đầu tư, sản xuất. Công ty CP SARA Việt Nam là một trong những “đứa con tinh thần” đầu tiên của ông Trần Khắc Hùng, đã đi vào hoạt động từ lâu và đến năm 2004 công ty chính thức được thành lập. Hiện nay công ty CP SARA VN đã trở thành công ty của đại chúng và được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội. Ông được coi là linh hồn Văn hoá Doanh nghiệp của SARA Việt Nam nói riêng và SARA Group nói chung.

    Cùng với SARA Việt Nam, chủ tịch HĐQT Trần Khắc Hùng đã gặt hái được nhiều thành tích và có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội. Những giải thưởng cá nhân ông đã gặt hái được như:

    - Giải thưởng Doanh nhân văn hoá – 6/2007
    - Huy chương danh dự do Ban chấp hành Trung ương Đoàn trao tặng
    - Bằng khen trong các năm 2003, 2004, 2005, 2006 của Hội Khoa học Đông Nam Á về công tác đào tạo và phát triển phổ cập tin học
    - Bằng khen của Trung ương Đoàn năm 2004, 2005, 2006 về thành tích phổ cập tin học cho thanh niên nông thôn
    - Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ do Trung ương Đoàn trao tặng năm 2005, 2006
    - Bằng khen về Thành tích xuất sắc trong việc đóng góp phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh Nghệ An
    - …

    2. Ông Lê Ngọc Hà – Phó chủ tịch HĐQT

    Ông Lê Ngọc Hà hiện đang là Tổng Giám đốc Sara Group Hongkong, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vinawine Sài Gòn. Tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh từ Học viện INNOTECH (Pháp), ông Lê Ngọc Hà đã có nhiều đóng góp trong việc hoàn thiện bộ máy quản lý Công ty với tư cách là một trong những cổ đông ngay từ những ngày đầu hoạt động của SARA Việt Nam. Với tài năng, hiểu biết sâu rộng về Công nghệ Thông tin và kinh doanh, ông đã chung sức với SARA Việt Nam thúc đẩy sự phát triển nhanh mạnh của công ty trong thời gian qua.

    3. Ông Nakatsuka Hiroshige - Uỷ viên Hội đồng Quản trị

    Hiện ông Nakatsuka đang là Chủ tịch tập đoàn CPR, chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần I.R - Nhật Bản – Công ty thành viên của Tập đoàn CPR, tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản về công nghệ thông tin, thành viên của Viện nghiên cứu Kinh tế Việt Nam tại Nhật Bản. Đã nghiên cứu về thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm, đến đầu năm 2007, I.R quyết định đầu tư vào SARA, mua cổ phần và chính thức trở thành cổ đông của Công ty. I. R cũng là một trong những đối tác quan trọng của SARA Việt Nam, đồng thời là cầu nối hỗ trợ SARA Việt Nam trong việc phát triển hợp tác với phía Nhật Bản.

    4. Ông Martin Hlavacek - Uỷ viên Hội đồng Quản trị

    Là Giám đốc điều hành Công ty Neoinvest của Cộng hoà Czech - một công ty danh tiếng về đầu tư tài chính của châu Âu, ông Hlavacek đã tốt nghiệp MBA trường Đại học Warwick, Anh Quốc, tốt nghiệp Cử nhân ngành hệ thống thông tin, trường Đại học Liberec, Cộng hoà Czech, đã hoàn tất chứng chỉ CFA (Phân tích tài chính). Ông đã có bề dày kinh nghiệm Quản trị tài chính  với 10 năm công tác tại cương vị lãnh đạo cao nhất của các công ty hàng đầu của Cộng hoà Czech như Tập đoàn Rocom (Giám đốc điều hành), Công ty Unicorn (Giám đốc kinh doanh) và hiện tại là Công ty Neoinvest. Ông Hlavacek quyết định đầu tư vào SARA Việt Nam, cùng với Ban lãnh đạo của Công ty, ông đang góp sức xây dựng hệ thống quản trị tài chính tập trung, tiên tiến và minh bạch.

    5. Ông Nguyễn Thế Sơn - Uỷ viên Hội đồng Quản trị

    Ông Nguyễn Thế Sơn là chuyên viên cao cấp về CNTT, đã tốt nghiệp khoa CNTT của trường Đại học Báck Khoa Hà Nội. Ông có vốn kiến thức cùng kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực CNTT đặc biệt là về lập trình, phần mềm. Ông đã có nhiều đóng góp trong việc phát triển các sản phẩm CNTT của công ty. Đồng thời, cũng đưa ra những chỉ đạo và tư vấn hiệu quả trong vấn đề đào tạo của Sara Center – Trung tâm đào tạo CNTT do Công ty quản lý. Ông cũng đã nhận được nhiều bằng khen cho những thành tích đã đạt được như: Nhà lãnh đạo xuất sắc (2007), Bằng khen vì Công tác phát triển và phổ cập CNTT,…

    Sự kết hợp sức mạnh của HĐQT SARA Việt Nam từ kiến thức sâu rộng về quản lý và CNTT,cùng kinh nghiệm nhiều năm điều hành các doanh nghiệp ở Việt Nam, Nhật Bản, Hongkong, Anh, Pháp, CH Séc đang và sẽ giúp các thành viên HĐQT điều hành tốt công ty, giúp công ty phát triển bền vững, đáp ứng lòng mong mỏi của các cổ đông. HĐQT của Công ty sẽ tiến hành họp định kỳ thường xuyên để điều hành chặt chẽ các hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời đưa ra chiến lược phát triển công ty theo từng giai đoạn nhất định.

  • PR1
 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo