Tìm kiếm
 
 
  • Hợp tác quốc tế
  • Hợp tác kinh doanh giữa ICABIZ (Hàn Quốc) và SARA GROUP - Hiệu quả và thiện chí
  • Ngày 20 tháng 01 năm 2008, công ty ICABIZ (công ty tư vấn đầu tư nổi tiếng tại Hàn Quốc) và SARA Group đã  ký biên bản ghi nhớ “Hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động phát triển quan hệ thương mại và kinh tế” trước sự chứng kiến của đại diện ban lãnh đạo hai bên.


    Ông Trần Khắc Hùng -CT HĐQT SARA Group và Ông SEOK KI SONG
    Tổng Giám Đôc Icabiz đang ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ
    Theo nội dung Bản ghi nhớ, hai bên cam kết hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động phát triển quan hệ thương mại và kinh tế. Cụ thể, ICABIZ sẽ hỗ trợ SARA Group phát triển các hoạt động kinh doanh tại thị trường Hàn Quốc trên cơ sở giúp tìm kiếm những đối tác Hàn Quốc tiềm năng. Bên cạnh đó ICABIZ sẽ nỗ lực tìm kiếm các cơ hội tài trợ hay đầu tư tài chính vào thị trường Việt Nam thông qua tập đoàn SARA. Đồng thời, ICABIZ sẽ sắp xếp các cuộc hội nghị kinh doanh nhằm mục đích xây dựng mối quan hệ có chiều sâu giữa SARA Group và các đối tác Hàn Quốc, từ đó, tạo dựng những cơ hội kinh doanh có tiềm năng. Về phía SARA Group sẽ cho phép ICABIZ có quyền như một “Đại lý chính thức” của SARA Group tại lãnh thổ Hàn Quốc.
    Ông Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT SARA Group khẳng định: "SARA Group xác định thị trường Hàn Quốc và các đối tác từ Hàn Quốc đóng vai trò rất quan trọng. Hy vọng với việc ký kết biên bản ghi nhớ này, SARA Group và ICABIZ sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ, hiệu quả nhằm phát triển công việc kinh doanh của hai bên”.
    Bản ghi nhớ này sẽ tạo nền tảng cho việc thực hiện một loạt các hoạt động chung, SARA Group và ICABIZ sẽ kết hợp cùng với nhau lập kế hoạch cho các dự án mới với sự đồng thuận cao từ hai phía.

     
    Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Icabiz và SARA Group kết thúc trong bầu không khí hợp tác và thiện chí

    Ông SEOKKI SONG, Tổng Giám đốc ICABIZ chia sẻ vui mừng trong việc hợp tác với SARA Group, một trong những tập đoàn đang phát triển mạnh hiện nay ỏ Việt Nam. Thông qua việc hợp tác này, ICABIZ hoàn toàn tin tưởng sẽ hỗ trợ cho SARA Group nhiều trong quá trình tìm kiếm các đối tác và chinh phục thị trường Hàn Quốc - Một thị trường đầy tiềm năng. Cụ thể, sắp tới ICABIZ sẽ giới thiệu 1 tập đoàn đầu tư tài chính nổi tiếng của Hàn Quốc đầu tư mua cổ phiếu của  một số công ty thuộc SARA GROUP. Cũng trong chuyến sang Việt Nam lần này, ICABIZ đã giới thiệu cho SARA ECOM (Công ty thành  viên của SARAGROUP) một đối tác sản xuất các thiết bị ngoại vi (headset cho điện thoại không dây, thiết bị hỗ trợ bluetooth cho điện thoại di động,...) hàng đầu thế giới; sự hợp tác kinh doanh này sẽ thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận và thương hiệu của SARA ECOM trong tương lai gần.
    Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa ICABIZ và SARA Group kết thúc trong bầu không khí hợp tác và thiện chí. Sau lễ ký kết, ICABIZ và SARA Group sẽ có những hoạt động cụ thể ngay để triển khai Bản ghi nhớ hợp tác nói trên.
  • HY

 
Tầm nhìn
>
Bình chọn
Bạn đánh giá thể nào về trang web SARA
  Rất tốt
  Bình thường
  Cần nâng cấp
  
Quảng cáo